Top 7 Thiên đường xanh nổi tiếng của Khánh Hòa

  1. top 1 Bình Ba
  2. top 2 Bình Hưng
  3. top 3 Hòn Mun
  4. top 4 Điệp Sơn
  5. top 5 Bình Lập
  6. top 6 Hòn Tre
  7. top 7 Đảo Robinson

Bình Hưng

Đảo Bình Hưng là một hòn đảo nhỏ thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, cách trung tâm Nha Trang gần 2 tiếng đi xe, nằm ẩn mình dưới chân đèo của cung đường biển Bình Tiên – Vĩnh Hy. Đảo Bình Hưng còn có tên gọi khác là hòn Tí hay hòn Chút với điểm nhấn là ngọn hải đăng cao 50 mét.

Bình Hưng còn được biết đến như là hòn ngọc sáng của tỉnh Khánh Hòa. Hòn đảo nổi tiếng với màu nước biển xanh, trong vắt được ôm quanh bởi dải cát vàng của Bãi Chuối, không gian rộng lớn những hòn đá khổng lồ của Bãi Đá Trứng, cùng làn nước trong vắt của Bãi cây Me, Bãi Kinh. Dù nằm giấu mình dưới chân đèo cung đường biển Bình Tiên – Vĩnh Hy thế nhưng, Bình Hưng vẫn nổi bật và thu hút các vị khách du lịch gần xa..


Bên cạnh đó, biển ở Bình Hưng tuy không lớn nhưng còn rất hoang sơ, đẹp, sạch. Những ngôi nhà dân ở đây hầu hết đều hướng ra biển, người dân chủ yếu sinh sống với nghề đánh bắt thủ hải sản. Đặc biệt khi đến nơi đây, các du khách còn được thưởng thức đặc sản tôm hùm ngon ngọt thịt của nơi đây – một món hải sản khó mà có nơi nào có thể sánh được.


Những địa điểm có quang cảnh đẹp nhất tại Đảo Bình Hưng:

  • Bãi Bình Tiên: Nơi đây gây ấn tượng với du khách bởi bãi biển xanh, sóng vỗ rì rào vui tai cả ngày lẫn đêm và bầu trời xanh ngắt. Đến với Bình Tiên bạn có thể đi bộ dạo biển, đánh bắt cá hoặc cùng bạn bè chụp hình mải mê hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp.
  • Bãi Chuối: Có diện tích rộng nhất đảo Bình Hưng và có mực nước sâu nhất. Khi đến Bãi Chuối, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm trong làn nước biển mát rượi với những rạn san hô đủ màu đủ sắc, bãi cát trắng tinh như tan chảy theo từng bước chân, cùng bụi hoa dại mọc len lỏi giữa các mỏm đá điểm xuyết vào bức tranh phong cảnh cực hữu tình này.
  • Hải đăng hòn Chút: Có tuổi đời trên 100 năm tuổi và là "cây" đèn biển của vịnh Cam Ranh. Đứng trên gọn hải đăng, bạn có thể quan sát nhịp sống hối hả của các con tàu ăn hàng trên cảng Cam Ranh, phóng tầm mắt ra tới vùng biển bao la, nơi điểm xuyết những chiếc thuyền câu bé nhỏ, từ xa trông hệt món đồ chơi.
  • Bãi Hòn Me: Đây là bãi biển hoang sơ không có người trên đảo Bình Hưng. Bãi này có diện tích khá nhỏ, nước ở đây có màu xanh như nước hồ bơi, ở giữa bãi có một tảng đá rất thích hợp cho những ai thích chụp ảnh.
  • Bãi Nước Ngọt: Là một trong những bãi biển đẹp nhất vịnh Cam Ranh với màu nước xanh như ngọc. Mực nước thấp (dưới hông người lớn) kéo dài 15 - 20m. Phía sau bãi biển còn có Suối nước ngọt từ Rừng quốc gia Núi Chúa chảy xuống, tạo nên địa hình rất độc đáo.
Một góc đảo Bình Hưng - Khánh Hòa
Một góc đảo Bình Hưng - Khánh Hòa
Đảo Bình Hưng - Khánh Hòa
Đảo Bình Hưng - Khánh Hòa

Top 7 Thiên đường xanh nổi tiếng của Khánh Hòa

  1. top 1 Bình Ba
  2. top 2 Bình Hưng
  3. top 3 Hòn Mun
  4. top 4 Điệp Sơn
  5. top 5 Bình Lập
  6. top 6 Hòn Tre
  7. top 7 Đảo Robinson

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy