Diện tích, không gian đặt máy

Diện tích trung bình của các dòng máy chạy bộ sẽ có chiều dài khoảng 180 cm, chiều rộng 74 cm và chiều cao 135 cm. Nhưng tùy thuộc vào từng loại máy chạy khác nhau, giá cả chất liệu sẽ có kích thước khác nhau. Ngày nay, kích thước của các dòng máy chạy rất đa dạng, với những gia đình chỉ có diện tích nhỏ vẫn có thể mua máy chạy bộ điện. Đầu tiên gia đình nên suy nghĩ trước khoảng không gian mà gia đình dự định đặt máy chạy là ở đâu và có diện tích khoảng bao nhiêu, sau đó bạn có thể tùy chọn máy chạy bộ theo kích thước phù hợp.


Mặc dù, hầu hết các máy chạy bộ cao cấp thường có kích thước cồng kềnh. Để đảm bảo an toàn, chúng có giá đỡ dài hơn và rộng hơn, và ít nhất phải có một khoảng để chân nhất định ở mỗi bên. Do đó, trước khi mua, bạn có thể cần kiểm tra kỹ kích thước của nó để đảm bảo rằng nó vừa vặn với ngôi nhà của bạn.


Với những gia đình có diện tích nhà nhỏ, bạn nên ưu tiên cho những mẫu máy chạy bộ gấp gọn, có thiết kế đơn giản, có thể gập lại khi không sử dụng để đảm bảo tối ưu về mặt diện tích. Khi không sử dụng chúng ta có thể gập lại bỏ dưới giường như vậy cũng không ảnh hưởng đến diện tích không gian gia đình.

Diện tích, không gian đặt máy
Diện tích, không gian đặt máy
Diện tích, không gian đặt máy
Diện tích, không gian đặt máy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy