Chế độ bảo hành

Một tiêu chí rất quan trọng không thể thiếu khi mua máy chạy bộ. Nếu chiếc máy chạy bộ mà bạn nhìn thấy được bảo hành lâu hơn, ít nhất là về khung và động cơ, thì bạn có thể chắc chắn rằng đó là một chiếc máy chạy bộ chất lượng cao. Máy có chế độ bảo hành cũng giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng lỡ gặp trục trặc chúng ta sẽ không tốn nhiều chi phí cho việc sửa chữa.


Để giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sản phẩm. Hầu hết các thương hiệu máy chạy bộ trên thế giới như Elip Sport, Mofit, Titan, Matrix, Mishio, Royal… đều có chính sách bảo hành rất tốt cho khách hàng. Các sản phẩm lỗi ngay lập tức bị thu hồi và đổi cho khách hàng sản phẩm tốt. Ngoài ra, các sản phẩm máy chạy bộ tùy vào giá thành và chủng loại mà có thời gian bảo hành từ 1 - 3 năm.


Khi mua bất kì sản phẩm điện tử nào thì chế độ bảo hành sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Do đó, bạn hãy chọn mua máy chạy bộ tại những cửa hàng có thương hiệu uy tín. Hãy xem thời gian bảo hành, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn gì,… và cách thức bảo hành sản phẩm chính hãng được thực hiện ra sao với trường hợp sản phẩm có thể bị lỗi. Tất cả đều cần thiết khi bạn chọn mua máy chạy bộ mới cho gia đình của mình.


Khi mua máy chạy bộ, cần lựa chọn hàng chính hãng, có bảo hành từ 1 năm trở lên, ở những trung tâm điện máy uy tín để đảm bảo chất lượng, sự an toàn cũng như tuổi thọ của máy.

Chế độ bảo hành
Chế độ bảo hành
Chế độ bảo hành
Chế độ bảo hành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy