Điện lạnh Minh Tân

ĐIỆN LẠNH MINH TÂN với khởi đầu là cơ sở sửa chữa điện lạnh nhỏ hoạt động giới hạn tại TP.HCM. Với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất có thể Điện lạnh Minh Tân đã không ngừng phát triển và đã mở rộng thêm cơ sở dịch vụ tại TP Mỹ Tho Tiền Giang với quyết tâm trở thành thương hiệu cung cấp dịch vụ điện lạnh uy tín, chuyên nghiệp đến với khách hàng.


Điện lạnh Minh Tân có đội ngũ thợ tay nghề cao, nắm bắt tất cả các lỗi máy giặt của nhiều thương hiệu khác nhau, hỗ trợ sửa chữa máy giặt tại nhà, kiểm tra miễn phí báo giá trước khi sửa khách hàng không đồng ý không phải trả phí dịch vụ, thay thế linh kiện chính hãng có bảo hành dài hạn. Nếu quý khách hàng bận rộn và không có thời gian giờ hành chính, Điện lạnh Minh Tân luôn có sẵn đội ngũ nhân viên chuyên phục vụ ngoài giờ theo nhu cầu.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Điện lạnh Minh Tân chẩn đoán đúng lỗi hỏng máy và đưa ra phương án xử lý triệt để, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí nhất có thể giảm thiểu rủi ro cho khách hàng nhất có thể.


Điện lạnh Minh Tân cung cấp quy trình làm việc nhanh gọn và hiệu quả. Dịch vụ sửa chữa máy giặt sẽ được tiến hành theo các bước sau:

  • Bước 1: Nhân viên tại Điện lạnh Minh Tân sẽ tiếp nhận yêu cầu từ quý khách hàng và hướng dẫn cho khách hàng phương pháp khắc phục các lỗi cơ bản mà máy giặt gặp phải.
  • Bước 2: Nếu máy giặt mắc phải lỗi phức tạp hơn thì chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 3: Kiểm tra sơ bộ và tìm ra nguyên nhân gây hỏng hóc máy giặt, đưa ra phương án xử lý nhanh chóng và tiết kiệm chi phí sửa chữa tối ưu nhất.
  • Bước 4: Báo giá các linh kiện cần sửa chữa hoặc thay thế cho khách hàng.
  • Bước 5: Hai bên thỏa thuận và tiến hành sửa chữa máy giặt sau cho thiết bị vận hành đúng theo tiêu chuẩn ban đầu mà nhà sản xuất đưa ra.
  • Bước 6: Viết phiếu thanh toán và phiếu bảo hành sau sửa chữa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 250 Lý Thường Kiệt, Phường 5, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 0939 294 093
Website: https://dienlanhminhtan.com/
Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00
Điện lạnh Minh Tân
Điện lạnh Minh Tân
Điện lạnh Minh Tân
Điện lạnh Minh Tân

Top 5 Dịch vụ sửa máy giặt tại nhà uy tín, giá tốt nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

  1. top 1 Sửa Chữa Điện Máy Mỹ Tho Tiền Giang
  2. top 2 Điện Lạnh Trí Đạo
  3. top 3 Trung Tâm Điện Lạnh Tiến Phát
  4. top 4 Điện lạnh Minh Tân
  5. top 5 Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hạnh Nguyên QK

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy