Điềm tĩnh trong bận rộn ít hơn, hiệu quả hơn

Marc Lesser là người sáng lập và là CEO của ZBA Associates, một công ty tư vấn, huấn luyện và đào tạo về quản trị. Trong hơn 20 năm, Marc đã xây dựng các chiến lược và các kĩ năng lãnh đạo để giúp các tập đoàn, tổ chức cá nhân đạt được tác động và kết quả lớn hơn trong kinh doanh hiệu quả.

Cuốn sách “Điềm tĩnh trong bận rộn” là một trong những cuốn sách sẽ giúp bạn trau dồi được kĩ năng điềm tĩnh trong mọi tình huống mặc dù đang bận rộn, kiểm soát được thời gian và hiệu quả của công việc của mình.


Có kiểu bận rộn là thiết yếu trong cuộc sống, cho phép chúng ta kiếm sống, sáng tạo nghệ thuật và đạt được thành công. Nhưng quá thường xuyên, chúng sẽ nuốt chửng chúng ta và ta trở nên bận rộn trong điên cuồng, bận rộn không ngừng nghỉ. Chúng ta nỗ lực cho những mục tiêu không quan trọng và chẳng đưa ta đến đâu. Hãy dừng lại, hãy xây dựng khả năng tìm thấy sự điềm tĩnh ngay trong những hoạt động.

Các ý tưởng và thực hành trong cuốn sách là một cách tiếp cận triệt để nhưng đơn giản, giúp chuyển hóa lối sống dựa trên những danh sách việc cần làm dài vô tận, mang một cách tiếp cận cuộc sống giàu ý nghĩa hơn và thực sự hiệu quả hơn theo mọi nghĩa.


Link mua: shopee.vn/Sách-Điềm-Tĩnh-Trong-Bận-Rộn-Ít-Hơn-Hiệu-Quả-Hơn-i.78562968.3821033883?

Điềm tĩnh trong bận rộn ít hơn, hiệu quả hơn
Điềm tĩnh trong bận rộn ít hơn, hiệu quả hơn
Điềm tĩnh trong bận rộn ít hơn, hiệu quả hơn
Điềm tĩnh trong bận rộn ít hơn, hiệu quả hơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy