Dịch Vụ Vệ Sinh Siêu Sạch

Sofa đóng vai trò quan trọng trong không gian sống của mọi gia đình, văn phòng, spa hay quán cà phê. Tuy nhiên, do sự không cẩn thận hoặc tác động của môi trường, ghế sofa thường xuyên bị bẩn bởi trà, cà phê, thức ăn, dầu mỡ, hóa chất, và mồ hôi. Điều quan trọng là duy trì sự sạch sẽ và vệ sinh của sofa để tránh nấm mốc, ký sinh trùng, và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Trong tình huống này, việc sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng là rất quan trọng. Dịch Vụ Vệ Sinh Siêu Sạch, là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa tại Hà Nội, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng. Công ty cam kết mang lại cho bạn những chiếc ghế sofa sạch như mới, với qui trình giặt đặc biệt cho từng loại chất liệu như da, nỉ, vải.

Dịch Vụ Vệ Sinh Siêu Sạch
hứa hẹn sau khi sử dụng dịch vụ, ghế sofa của bạn sẽ được làm sạch hoàn toàn, không làm ảnh hưởng đến họa tiết và màu sắc. Họ cũng loại bỏ khuẩn nấm, ký sinh, đồng thời đảm bảo ghế sofa khô nhanh chóng sau khi giặt. Mùi hương dễ chịu và không gian sạch sẽ, lành mạnh sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Đồng thời, giá cả cạnh tranh và cộng với dịch vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, kết hợp với trang thiết bị hiện đại, giúp Dịch Vụ Vệ Sinh Siêu Sạch đạt được mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp và làm sạch hàng ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 0368 166 246

Fanpage: www.facebook.com/giatsofagiatnemgiatthamhcm

Dịch Vụ Vệ Sinh Siêu Sạch
Dịch Vụ Vệ Sinh Siêu Sạch
Dịch Vụ Vệ Sinh Siêu Sạch
Dịch Vụ Vệ Sinh Siêu Sạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy