Alo Vệ Sinh

top 2
Phương Trinh

Tại TP. HCM, dịch vụ giặt ghế sofa của đơn vị nào uy tín chuyên nghiệp là câu hỏi nhiều người tiêu dùng đang quan tâm, thắc mắc nhưng không phải ai cũng tìm được câu trả lời hài lòng nhất. Nếu bạn cũng đang băn khoăn vấn đề này, hãy tìm hiểu về Alo Vệ Sinh - một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ hàng đầu hiện nay.


Alo Vệ Sinh hiện áp dụng công nghệ máy móc hiện đại nhất của Nhật Bản. Tất cả các thiết bị vệ sinh sofa đều được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản theo tiêu chuẩn công nghệ cao. Sự chuyên nghiệp và sự đầy đủ về vật dụng cũng như nhân lực hùng hậu đã tối ưu được thời gian làm việc. Dịch vụ giặt ghế sofa của Alo Vệ Sinh không làm mất thời gian của gia đình bạn mà luôn đảm bảo chất lượng vệ sinh luôn luôn đi đầu tại Việt Nam.

Quy trình giặt ghế sofa tại nhà chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng loại bỏ được mọi vết bẩn và trả lại một bộ mặt sofa hoàn toàn như mới. Bên cạnh đó, dịch vụ giặt sofa Alo Vệ Sinh không chỉ làm sạch mà còn khử mùi & diệt khuẩn 99% bằng công nghệ phun hơi nước nóng hiện đại.


Alo Vệ Sinh sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, đảm bảo kỹ năng xử lý các loại ghế sofa đa chất liệu như sofa da, nỉ, vải, vải cao cấp,….Đến với Alo Vệ Sinh bạn sẽ được sở hữu dịch vụ chất lượng ở mọi cấp độ, trải nghiệm xuất sắc và chi phí dịch vụ cũng vô cùng phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 728/9 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0923 181 353 & 0981 357 035

Email: alovesinh@gmail.com

Website: alovesinh.com

Fanpage: www.facebook.com/congtyalovesinh/

Alo Vệ Sinh
Alo Vệ Sinh
Alo Vệ Sinh
Alo Vệ Sinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy