Dịch vụ thuê xe Lê Hoàng

top 1
Phạm Thúy Quỳnh

Thuê xe tự lái sẽ thuận tiện hơn trong việc di chuyển cho các chuyến đi của bạn. Lê Hoàng sẽ giúp bạn có một chiếc xe phục vụ cho việc du lịch, đi phượt, công tác nhanh chóng. Với mục đích cho thuê xe tự lái Bình Phước nhưng chất lượng và uy tín đã giúp cho Lê Hoàng thuộc top đơn vị cho thuê xe tự lái khu vực Bình Phước.


Lê Hoàng luôn đảm bảo về chất lượng xe và nhân viên chuyên nghiệp nhất. Chuyên cung cấp những dòng xe cao cấp như: Mazda, xe du lịch Mercedes… sang trọng. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn nhân viên Lê Hoàng sẽ tư vấn dòng xe phù hợp, giá cả hợp lí với nhu cầu của bạn.


Cửa hàng luôn đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng về dịch vụ vận chuyển khách du lịch; cung cấp xe với chất lượng tốt nhất, xe luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, nhiều tiện nghi cao cấp, giải trí, thoải mái cho du khách; thái độ của lái xe phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, lịch sự. Cam kết của công ty gửi đến khách hàng là giá rẻ nhất tại Bình Phước. Nếu có đơn vị khác đưa ra giá thấp hơn Lê Hoàng khi cùng một lộ trình đi, thời gian đi, chất lượng xe giống nhau, thì công ty sẽ giảm 10% trên giá của đơn vị đó đưa ra. Vì vậy, trong quá trình thương thảo giá, hợp đồng, hay trên hành trinh đi có xảy ra sự không hài lòng dù nhỏ hay lớn, quý khách sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 139 đường Lê Quý Đôn, Tân Thiện, TX. Đồng Xoài, Bình Phước
Điện thoại: 027 1359 5959
Email: thuexebinhphuoc@gmail.com
Website: www.thuexebinhphuoc.com

Dịch vụ thuê xe Lê Hoàng
Dịch vụ thuê xe Lê Hoàng
Dịch vụ thuê xe Lê Hoàng
Dịch vụ thuê xe Lê Hoàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy