Cho thuê xe tự lái Hải Đăng

Dịch vụ cho thuê xe tự lái Hải Đăng chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe uy tín, chất lượng tại Bình Phước: cho thuê xe chạy theo hành trình, tuyến đường, thuê xe tháng, thuê xe đám cưới, thuê xe đi công tác, thuê xe du lịch. Hải Đăng luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong việc thực hiện các quy trình khắt khe nhằm nâng cao chất lượng phục vụ để đáp ứng với những khách hàng khắt khe và khó tính nhất. Với phương châm “đón khách đúng giờ - không khói thuốc - không phóng nhanh, vượt ẩu”, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và trung thực, đến nay thương hiệu Hải Đăng đã trở nên quen thuộc với khách hàng.


Hải Đăng đang đáp ứng được nhu cầu lớn về thuê xe tự lái với lượng xe lớn của mình. Góp phần làm mở rộng thị trường cho thuê xe khu vực Bình Phước. Bạn là học sinh, sinh viên cũng có thể tìm đến Hải Đăng vì giá thành ở đây cực tốt. Với nhiều vận hành, Hải Đăng có đội ngũ nhân viên lái xe lành nghề, kĩ thuật cao, chăm sóc khách hàng nhiệt tình. Đề cao sự hài lòng của bạn là điều Hải Đăng hướng tới.


Dịch vụ cho thuê xe tự lái Hải Đăng có nhiều loại xe để lựa chọn, với gần 100 mẫu xe, nhiều màu sắc khác nhau, nhiều mức tiền khác nhau để khách hàng lựa chọn. Dàn xe cho thuê của Hải Đăng đều là những xe đời mới model từ 2015 đến 2017, được kiểm tra, chăm sóc cẩn thận, bảo trì theo chuẩn quốc tế nhằm mang lại cho khách hàng chiếc xe mới và đẹp nhất cùng với sự an toàn tuyệt đối nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu phố Sơn Long, Sơn Giang, TX. Phước Long, Bình Phước
Điện thoại: 0989 860 459 & 0987 480 481
Website: https://googlemediavn.com/dich-vu-cho-thue-xe-4-7-hai-dang-phuoc-long-binh-phuoc-0989860459/

Dịch vụ cho thuê xe tự lái Hải Đăng
Dịch vụ cho thuê xe tự lái Hải Đăng
Dịch vụ cho thuê xe tự lái Hải Đăng
Dịch vụ cho thuê xe tự lái Hải Đăng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy