Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hoàng Minh

top 3
Phương Trinh

Công ty bạn có kế hoạch chuyển văn phòng sang địa điểm mới, công ty có rất nhiều đồ đạc cồng kềnh như bàn làm việc, tủ tài liệu, máy photo, máy in, két sắt, máy tính, màn chiếu, máy chiếu… Với số lượng đồ đạc lớn cần vận chuyển trong khi yêu cầu kĩ thuật chuyên môn tháo và lắp đặt cao, yêu cầu thời gian và nhân lực nhiều để thực hiện trọn vẹn công việc vận chuyển và sắp xếp tất cả đồ đạc từ địa chỉ văn phòng cũ sang văn phòng mới.


Giải pháp nhanh nhất, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, an toàn, tránh được rủi ro cao đó chính là tìm kiếm và hợp tác với đơn vị chuyển văn phòng trọn gói ở Hà Nội. Trong rất nhiều sự lựa chọn thì Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hoàng Minh là một công ty đáng tin cậy để bạn "trao mặt gửi vàng".

Với đội ngũ nhân viên lâu năm, giàu kinh nghiệm, Hoàng Minh vẫn luôn không ngừng cố gắng để mang lại dịch vụ tốt nhất tới tất cả các khách hàng. Hệ thống xe tải vận chuyển cao cấp, đa dạng các loại thùng và trọng tải, được phân bổ đều ở khắp các quận huyện tại Hà Nội và trong cả nước. Hoàng Minh cam kết đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu cần thuê dịch vụ taxi tải, dịch vụ chuyển nhà, chuyển đồ, chuyển văn phòng của bạn.

Mọi công việc trong quá trình chuyển văn phòng như tháo lắp các bàn ghế tại văn phòng, tháo lắp điều hòa, máy chiếu, màn chiếu... đóng gói máy tính, tài liệu, bốc xếp đồ văn phòng, điều động xe tải vận chuyển… đều được Hoàng Minh bố trí một cách chu đáo và chuyên nghiệp nhất với chi phí hợp lý nhất. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đồ đạc trong quá trình vận chuyển.

Vì sao bạn nên lựa chọn Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hoàng Minh?

  • Hoàng Minh là đơn vị tiên phong sử dụng vật liệu đóng gói cao cấp như chăn mền, giấy bọc chuyên dụng nhập khẩu để bọc đồ nội thất, đồ gia dụng, đồ điện khi chuyển nhà, chuyển văn phòng. Đảm bảo tính an toàn cao cho đồ vật khi đi chuyển đồng thời tiết kiệm chi phí vật tư cho khách hàng khi chuyển nhà, văn phòng.
  • Hoàng Minh cung cấp chế độ bảo hành sau khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói. Trong vòng 48h khách hàng có nhu cầu cần điều chỉnh, kê, lắp đặt lại đồ vật nặng, đồ điện… hãy gọi điện, Hoàng Minh sẽ cử nhân viên đến thực hiện ngay.

Hoàng Minh (Hanoi Packers Movers) phục vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế vì vậy Hoàng Minh là công ty trong nước đầu tiên phát triển mạnh dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói, vận chuyển hàng hóa phục vụ khách nước ngoài ở khu vực Hà Nội và khắp các tỉnh thành trong cả nước. Hoàng Minh luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói; vận chuyển hàng hóa. Nhân viên phục vụ giao tiếp tốt bằng ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Hàn… dễ dàng và tiện lợi khi khách hàng làm việc với Chuyển Nhà Hoàng Minh.

  • Hoàng Minh kí kết hợp đồng minh bạch và cam kết không phát sinh thêm chi phí ngoài.
  • Cam kết vận chuyển an toàn tuyệt đối cho đồ đạc & hàng hóa, cung cấp hợp đồng có chính sách bồi thường 100% cho khách hàng nếu xảy ra mất mát, đổ vỡ, hỏng hóc trong quá trình vận chuyển
  • Nhân viên của Hoàng Minh được đào tạo về đóng gói, chuyển dọn, sắp xếp đồ đạc một cách bài bản và khoa học.
  • Hệ thống taxi tải đa dạng từ 1 tấn đến 10 tấn, xe cắt nóc chuyển hầm chung cư… phục vụ tối đa các nhu cầu vận chuyển của khách hàng.
  • Hoàng Minh cung cấp dịch vụ bổ sung tiện lợi & hiệu quả: dọn vệ sinh nhà ở & văn phòng, làm sạch sofa, giặt thảm, rèm, phun diệt côn trùng và phun khử khuẩn.

Với những ưu điểm trên có thể khẳng định một điều rằng: Lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hoàng Minh chính là một lựa chọn tiết kiệm thời gian, công sức cũng như tiền bạc của khách hàng.


Với phương châm đem lại sự tiện ích thông minh phục vụ nhu cầu vận tải - chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói cho doanh nghiệp và người dân một cách tốt nhất, nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất, Công ty Hoàng Minh vẫn luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về một dịch vụ chuyển văn phòng chất lượng cao với chi phí hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Talico Building, 22 Phố Hồ Giám, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0963 110 874 & 0903 200 947 & 0915 825 589
Email:
hanoimovingservice@gmail.com

Website: http://chuyennhahoangminh.com/

Fanpage: www.facebook.com/chuyennhatrongoihoangminh

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hoàng Minh
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hoàng Minh
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hoàng Minh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy