Công ty TNHH TM & dịch vụ vận chuyển An Phát

top 9
Mai Tuyet Nguyen

Công ty TNHH TM & dịch vụ An Phát trải qua 8 năm làm việc trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng. Với hơn 10.000 hợp đồng, chuyển nhà dân, chung cư, văn phòng, ngân hàng, kho bãi...Năm 2017 là năm đáng nhớ đối với tất cả tập thể công nhân viên trong công ty An Phát khi đạt danh hiệu dịch vụ tiêu biểu - thương hiệu uy tín trong lĩnh vực dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng do người tiêu dùng cả nước bình chọn. Đây là phần thưởng vô cùng to lớn vì những cống hiến của Công ty TNHH TM & dịch vụ An Phát trong thời gian qua. Để đạt được danh hiệu cao cả trên là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể 50 nhân viên chuyển dọn chuyên nghiệp, cùng máy móc hỗ trợ hiện đại được công ty trang bị đầy đủ như: Xe tải đủ loại, xe nâng hàng, máy cẩu, xe kéo tay...


Ưu điểm vượt trội của dịch vụ chuyển văn phòng An Phát:

  • Chuyển văn phòng An Phát là thương hiệu uy tín trên thị trường do người sử dụng bình chọn.
  • Có quy trình làm việc rõ ràng khoa học, được giám sát bởi những người có kinh nghiệm.
  • Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, máy móc thiết bị hỗ trợ đầy đủ.
  • Đồ được bọc lót, đánh dấu cẩn thận rõ ràng.
  • Cung cấp hóa đơn chứng từ theo quy định của pháp luật, có xuất hóa đơn đỏ.
  • Thời gian làm việc 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật, đảm bảo thời gian hoạt động của công ty không bị gián đoạn.
  • Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội của Công ty TNHH TM & dịch vụ An Phát nhân viên văn phòng chỉ cần đi xe đến nơi mới, làm việc mà không phải tháo lắp dù là con ốc nhỏ nhất.

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói:

  • Tiếp nhận thông tin từ khách hàng: Công ty, doanh nghiệp có nhu cầu chuyển địa điểm văn phòng làm việc có thể liên hệ với Công ty TNHH TM & dịch vụ An Phát qua nhiều cách như gửi mail tới địa chỉ : anphatchuyennha@gmail.com. Chát trực tiếp trên Fanpage của An Phát http://facebook.com/chuyennhaanphat hoặc gọi điện đến hotline theo số: 0966.120.133 - 0946.632.686, tại đây nhân viên sẽ tư vấn sơ bộ, giải đáp những thắc mắc cho khách hàng như giá dịch vụ chuyển văn phòng, thời gian chuyển. Thông tin của công ty doanh nghiệp sẽ được ghi lại gửi sang bộ phận khảo sát.
  • Khảo sát, báo giá, ký kết hợp đồng: Thông thường văn phòng có rất nhiều đồ đạc khác biệt so với hộ gia đình, nên sẽ cử chuyên viên đến tận nơi khảo sát đưa ra đánh giá chính xác nhất, hạn chế việc gửi ảnh báo giá dẫn đến sai lệch. Chuyên viên khảo sát của An Phát thường mặc đồng phục và đeo thẻ. Có ghi tên có đóng dấu ảnh của công ty. Sẽ chủ động gọi cho khách hàng để hẹn gặp, và khảo sát văn phòng. Đánh giá khối lượng đồ cần chuyển, giao thông có thuận tiện cho việc đỗ đậu xe hay không. Sau đó báo giá được gửi tới khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý với phương án, cách thức vận chuyển và mức giá An Phát đưa ra hai bên sẽ ký hợp đồng vận chuyển. Nhân viên khảo sát sẽ lập kế hoạch chuyển như cách thức chuyển như nào, xử dụng những xe gì? nhân lực cần bao nhiêu? Vật tư cần gì...
  • Thực hiện hợp đồng: Đúng thời gian đã ký trên hợp đồng, nhân viên sẽ đến làm việc. Nếu văn phòng muốn tự đóng gói tài liệu quan trọng, đồ đạc riêng sẽ cấp trước thùng carton chuyển nhà, băng keo. Vì chuyển văn phòng có rất nhiều đồ dùng nên khi đóng gói cần đánh dấu, ghi rõ phòng ban tránh xảy ra nhầm lẫn sau nghiệm thu. Đồ đạc được tháo dỡ bọc lót cẩn thận như cuốn xốp nổ, màng nilon, thùng carton, bọc vải, kê xốp. Không để tình trạng đổ vỡ, chày xước. Sau khi đồ được chở đến văn phòng mới các nhân viên của An Phát sẽ lắp lại các vật dụng như máy tính, máy lạnh, bàn ghế theo đúng sơ đồ.
  • Nghiệm thu - Thanh lý hợp đồng: Khi đồ đạc được lắp đặt hoàn thiện 2 bên sẽ kiểm kê lại lần cuối cùng tài sản xem có thiếu gì không. Nếu trong quá trình chuyển có mất hay đổ vỡ gì An Phát xin đền bù 100% giá trị đồ vật theo thời điểm ký kết hợp đồng. Thanh lý hợp đồng ký kết giữa hai bên. An Phát cung cấp đầy đủ hóa đơn đỏ theo quy định của nhà nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 9 ngõ 271/3/15 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội
  • P905 Tòa G3D Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • ...
  • https://chuyennhaanphat.com/

Điện thoại 0966 120 133 & 0946 632 686 & 0946 632 686 & 0913 048 998

Website: https://chuyennhaanphat.com/

Công ty TNHH TM & dịch vụ An Phát
Công ty TNHH TM & dịch vụ An Phát
Công ty TNHH TM & dịch vụ An Phát
Công ty TNHH TM & dịch vụ An Phát
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy