Địa điểm du lịch ở Sapa

Chinh phục đỉnh Fansipan

Đây là nóc nhà Đông Dương, địa điểm được ưa thích ở Sapa. Hiện nay đã có cáp treo đi Fansipan, bạn sẽ dễ dàng chinh phục được ngọn núi này hơn. Du khách có thể lựa chọn hai con đường lên đến Fansipan, leo núi hoặc đi cáp treo. Nếu đi cáp treo thì 737.000 VND/người khứ hồi. Bạn có thể đi thêm tàu hỏa leo núi Mường Hoa giá 100.000 VND/người và tàu hỏa leo núi Đỗ Quyên giá 100.000 VND/người.


Bản Cát Cát

Qua chợ cũ Sapa, theo con đường hướng về phía núi Fanspan, đi bộ khoảng 2,5 km sẽ tới bản Cát Cát. Mặc dù đã bị du lịch hóa khá nhiều, nhưng bạn vẫn nên ghé qua đây khi tới với Sapa nhé.
Giá vé: 90.000VND/người lớn, 50.000VND/trẻ em.


Núi Hàm Rồng

Núi Hàm Rồng nằm ngay sát ngay thị trấn Sapa. Bạn có thể tự đi bộ từ khách sạn, thời gian tham quan Hàm Rồng đi trong một buổi sáng hoặc chiều. Đứng trên đỉnh núi Hàm Rồng bạn có thể nhìn bao quát toàn bộ thị trấn Sapa, một view đẹp, đáng để đi.
Giá vé: 90.000VND/người lớn, 20.000VND/trẻ em.


Nhà thờ Đá Sapa

Nằm trên đường từ Sapa đi Tả Phìn, vẻ đẹp kỳ bí của nhà thờ đá mang đậm những đường nét kiến trúc Pháp đằng sau những lớp rêu phong. Ẩn hiện trong sương mù Sapa là một tu viện cổ kính, đẹp nguy nga, huyền bí, được người Pháp xây vào tháng 10 năm 1942, cho các nhà nữ tu sĩ theo dòng khổ hạnh của hội thánh Kito giáo năm 1945 do tình hình an ninh bất ổn, đoàn nữ tu đã di tản về Hà Nội bỏ lại tu viện hoang tàn.


Bản Tả Phìn

Bản Tả Phìn là bản người Dao đỏ, bạn có thể sử dụng dịch vụ tắm lá thuốc tại đây. Cách trung tâm 12km về hướng Lào Cai. Có thể tự lái xe máy vì đường khá đẹp.


Bản Lao Chải - Tả Van: 50.000VND/người

Cách Sapa 7km. Các bạn có thể thuê xe máy để đi. Trên đường đi ngắm nhìn thung lũng mường Hoa và vựa lúa lớn của 2 bản. Tới Tả Van nhớ ghé qua nhà tham quan dân tộc nhé.

Giá vé: 75.000VND/người lớn, 50.000VND/trẻ em.

Thung lũng Mường Hoa – Bãi đá cổ Sapa

Điều đặc biệt tại thung lũng này là hàng trăm tảng đá sa thạch có khắc những hình vẽ, những ký tự kỳ lạ đến nay vẫn chưa xác định được nguồn gốc và ý nghĩa. Ngày nay, khu chạm khắc cổ này đã được xếp hạng di tích quốc gia, là di sản độc đáo của người Việt cổ.


Thác Bạc

Cách Sapa 12km về phía đường Lai Châu. Bạn nên đi xe máy để ngắm thung lũng và những rừng thông, giàn su su, bãi hoa hồng. Leo khoảng hơn 200 bậc thì đến cây cầu sắt. Nước đổ từ trên xuống rất tuyệt vời!

Giá vé: 20.000VND/người.



Thác Tình Yêu

Qua Thác Bạc 1 km là tới thác Tình yêu. Đây cũng là nơi xuất phát của hành trình leo Fansipan. Hiện nơi đây đã có cáp treo nên việc lên Fansipan đỡ mệt hơn. Quãng đường vào thác Tình Yêu các bạn phải đi bộ 1km men theo suối vàng thì vào tới thác. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho các cặp đôi yêu nhau.

Giá vé: 80.000VND/người lớn, 30.000VND/trẻ em.

Đèo Ô Quy Hồ - Cổng Trời

Thường xuyên có sương mù nên nếu lên tới Thác Tình yêu vẫn còn nắng, bạn nên tạt qua Cổng Trời Sâp. Mây và nắng ở đây rất tuyệt.
Giá vé: 120.000VND/người lớn, 40.000VND/trẻ em.


Chợ tình Sapa

Đây là phiên chợ của người dân tộc Dao. Sau đêm đi chơi chợ phiên, nhiều đôi trai gái đã trở nên thân thiết và hẹn gặp lại trong các phiên chợ sau hoặc trở thành bạn đời trăm năm.



Hà Khẩu, Chợ Cốc Lếu - Lào Cai

Nếu đi tàu, bạn nên quay lại Lào Cai vào lúc 2h chiều và làm thủ tục sang Hà Khẩu với mức chi phí khoảng 200.000VND. Bạn nhớ mang 2 ảnh 3x4 và chứng minh nhân dân. Các bạn có thể mua nhiều mặt hàng hơn với giá cả hợp lý hơn bên Cốc Lếu. Họ thường nói thách 1 gấp 3 nên du khách chú ý để không bị mua quá đắt.

    Ngoài ra, còn vô vàn các địa điểm du lịch khác tại Sapa mà bạn hãy đến tận nơi và khám phá thêm nhé!

    Bản Cát Cát
    Bản Cát Cát
    Nhà thờ đá Sapa
    Nhà thờ đá Sapa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy