Chuẩn bị hành lý

  • Kinh phí du lịch: việc tiêu nhiều hay ít tùy thuộc vào mức chi tiêu, sinh hoạt của từng người và việc bạn đi tự túc hay mua tour du lịch. Trung bình 2.500.000VND – 3.000.000VND là đủ chi phí cho chuyến đi, nếu đi cáp treo lên đỉnh Fansipan thì mất khoảng 737.000VND/người nữa là tầm 3.500.000VND – 4.000.000VND (giá cả có thể thay đổi).
  • Trang phục: khí hậu tại Sapa thay đổi theo từng ngày, từng mùa nên du khách cần phải chuẩn bị đầy đủ áo quần phù hợp với khí hậu nơi đây. Về mùa hè, khí hậu mát mẻ, bạn có thể mặc bình thường nhưng vẫn cần một chiếc áo khoác vì nếu lên đỉnh Fansipan thì thời tiết sẽ lạnh hơn. Về mùa đông, khí hậu tại đây rất lạnh, bạn cần mang theo áo ấm, găng tay, khăn, mũ len.
  • Giấy tờ tùy thân: chứng minh nhân dân, hộ chiếu, giấy phép lái xe.
  • Đồ dùng cá nhân: bạn nên chuẩn bị một số vật dụng cá nhân cho chuyến đi như kính, khẩu trang, khăn, găng tay, bàn chải đánh răng, khăn mặt, kem đánh răng, bột giặt, dầu gội vì dù ở khách sạn có sẵn nhưng chất lượng không tốt. Nên mang theo máy ảnh, máy quay nếu bạn thích lưu lại những khoảnh khắc đẹp.
  • Đồ ăn nhẹ: do hành trình chủ yếu là đi bộ và tốn khá nhiều năng lượng, bạn nên chuẩn bị một ít bánh, sữa, socola, kẹo… để bổ sung năng lượng cho chuyến đi dài này nhé, nó sẽ rất hữu ích cho bạn trên đường đi.
  • Bản đồ du lịch Sapa: bạn có thể mua tại các quầy tạp hóa, hiệu sách ở Hà Nội hoặc Sapa. Bản đồ sẽ giúp bạn nắm rõ lịch trình – tiết kiệm thời gian – tránh bị lạc đường.
  • Xe máy & sửa xe (nếu đi bằng xe máy): với quãng đường dài 370km bạn nên đi bảo dưỡng cho chiếc xe của mình trước ngày khởi hành. Nếu lốp, săm, phanh, dầu nhớt… của xe quá cũ rồi thì bạn nên thay mới để đảm bảo an toàn cho chặng đường dài. Nên mang theo săm dự phòng và đồ sửa xe phòng khi đang leo đèo không tìm được tiệm sửa xe.
Ô Quy Hồ
Ô Quy Hồ
Đỉnh Fansipan
Đỉnh Fansipan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy