ĐH Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương

Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương là cơ sở đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực có trình độ đại học, sau đại học và nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực Văn hóa, Giáo dục nghệ thuật, trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo.


Thiết kế Đồ họa là khoa được thành lập khá muộn so với những khoa truyền thống của Nhà trường. Xuất phát từ thực tế nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực lao động của một mã ngành đang cần thiết trong nước, lãnh đạo Nhà trường đã quyết định thành lập ngành học Thiết kế Đồ họa vào tháng 10 năm 2009. Kế thừa thành tích đã đạt được của nhà trường những năm qua, Khoa Thiết kế Đồ họa đang nhanh chóng khẳng định thương hiệu của mình trong công tác đào tạo họa sĩ thiết kế đồ họa, những thành công ban đầu đã phần nào thể hiện thành quả nỗ lực hết mình của Khoa Thiết kế Đồ họa.


Khoa Thiết kế Đồ họa thường xuyên cập nhật chương trình đào tạo nhằm giúp giảng viên, sinh viên nắm bắt được xu hướng mới trong Thiết kế. Trong năm học, Khoa cũng tổ chức nhiều khóa học chuyên đề và mời các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế đến giao lưu với giảng viên, sinh viên. Thông qua những hoạt động đó, giảng viên, sinh viên của khoa được cung cấp nhiều thông tin bổ ích như: công nghệ mới, xu hướng thiết kế mới, vận hành của thị trường,… Qua đó, giúp sinh viên nâng cao động lực học tập, trau dồi kỹ năng nghề nghiệp và thực tiễn cuộc sống, tăng cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18 ngõ 55 đường Trần Phú, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 024 3854 4468
Email: nuae@spnttw.edu.vn
Website: http://www.spnttw.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/spnttw.edu.vn
ĐH Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương
ĐH Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương
ĐH Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương
ĐH Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy