Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội

Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội là trường đào tạo khối ngành mỹ thuật công nghiệp tên tuổi nhất khu vực miền Bắc, nếu không muốn nói là của cả nước. Ngôi trường này đã “sản xuất” hàng chục ngàn họa sĩ, nhà thiết kế, tạo dáng,… khẳng định vai trò là một trung tâm đào tạo mỹ thuật ứng dụng số một có uy tín của cả nước.


Ngành Thiết kế Đồ họa đảm nhận đào tạo Cử nhân có trình độ và khả năng thiết kế sáng tác những sản phẩm Mỹ thuật ứng dụng thuộc lĩnh vực Thiết kế đồ họa. Ngành Thiết kế Đồ họa trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp được thành lập năm 1962 và là một ngành giàu truyền thống của trường và cũng là một trong những ngành đào tạo mũi nhọn của Nhà trường. Từ khi thành lập cho đến nay, ngành liên tục thu hút một lượng lớn sinh viên theo học. Đội ngũ giảng viên giỏi giàu kinh nghiệm đã có nhiều đóng góp cho công tác giảng dạy của nhà trường và xã hội.


Cùng với sự giảng dạy nhiệt trình của các giảng viên, sinh viên Thiết kế Đồ họa được rèn luyện sự chủ động trong học tập, liên tục tìm tòi, học hỏi để cập nhật được những thông tin, kiến thức mới mẻ. Do đó, sinh viên tốt nghiệp có khả năng kết hợp giữa thiết kế hiện đại với mỹ thuật truyền thống, khai thác văn hóa bản địa và quốc tế, kết hợp thiết kế với truyền thông, và thương mại để đáp ứng tốt những yêu cầu của đời sống sản xuất kinh tế, xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 360 La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3512 0045

Email: mtcn@gmail.com

Website: http://mythuatcongnghiep.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mythuatcongnghiep.edu.vn

    Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội
    Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội
    Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội
    Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy