Đến Măng Đen ăn gì?

Đến với Măng đen bạn sẽ được thưởng thức những món đặc sản có một không hai của núi rừng nơi đây.


Cơm lam ống tre: Là đặc sản của các dân tộc ở Tây Nguyên nhưng ở mỗi nơi, cơm lam lại có màu sắc và hương vị đặc trưng. Cơm Lam vùng Kon Plong được nấu từ gạo nếp rẫy ngâm lẫn với lá dứa nên có vị thơm, chắc mà lại dẻo, bùi mà không cứng, ăn không biết ngán.


Gà nướng Măng đen: Được ghi vào guinness Việt Nam bởi độ ngon và lạ, gà nướng Măng Đen được đem ướp tẩm với nhiều loại lá và rễ cây với mật ong rừng nên khi nướng rất thơm đặc trưng.

Gà tầm Măng đen:
Những du khách đến Măng Đen đã cho rằng, chính bởi khí hậu thời tiết ôn hòa nên gà tầm ở Măng Đen Kon Tum có vị thơm ngon đặc biệt và vị thịt ngọt hơn các vùng khác.

Heo quay Măng đen:
Được nuôi dưỡng tự nhiên, ăn rau quả nên heo quay ở đây thịt khá ngon, thơm, rất săn chắc và nhiều dinh dưỡng. Heo khi quay được tẩm ướp gia vị khá đặc biệt, tạo nên đặc trưng của món ăn trong vùng.


Rượu cần: Đến Tây Nguyên nói chung và Măng Đen nói riêng, bạn đừng bỏ lỡ rượu cần. Đây là một thức uống không thể thiếu trên bàn tiệc của người dân tộc Tây Nguyên, nó đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng. Với mùi thơm của gạo, hòa quyện với nước suối trong vắt, tạo nên một vị cay nồng nàn, khó quên.

Đến Măng Đen ăn gì?
Đến Măng Đen ăn gì?
Đến Măng Đen ăn gì?
Đến Măng Đen ăn gì?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy