Đệm Lotus

Lotus là thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp hàng đầu xứ sở chùa Vàng – Thái Lan. Đệm lò xo Lotus là dòng đệm lò xo cao cấp. Chất lượng cao cấp cùng với thiết kế mang tính sáng tạo, đột phá chính là tinh thần chủ đạo trong dòng đệm lò xo Lotus.


Từ mặt thiết kế đầy tính thẩm mỹ, cá tính đến nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài tránh sự xâm nhập của bụi bẩn, vi khuẩn. Độ đàn hồi cao nâng đỡ toàn bộ cơ thể người nằm. Trong đệm lò xo Lotus còn được tích hợp công nghệ kháng khuẩn và tiêu diệt nấm mốc hoàn hảo giúp tối ưu hóa khâu vệ sinh đệm định kỳ và bảo vệ sức khỏe của người nằm.


Đệm Lotus gồm có lõi bên trong và vỏ nệm. Vai trò của lõi là hỗ trợ giấc ngủ sâu và giúp cột sống không bị ảnh hưởng bởi đệm có độ đàn hồi phù hợp. Ngoài ra, đệm phải thoáng khí, có nhiều lỗ nhỏ để thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh ngoài da, tắc nghẽn mạch máu. Trải nghiệm giấc ngủ trên Lotus không bao giờ bị đánh giá thấp, nhiều người dùng còn khẳng định sức khỏe tinh thần của họ được cải thiện đáng kể nhờ sản phẩm gia dụng này. Các tác động làm dịu trên cơ thể khiến cơ bắp của bạn được thả lỏng và thư giãn, sẵn sàng cho giấc ngủ.


Đệm Lotus chính hãng được bảo hành tối thiểu 3 năm. Ngoài ra, bạn luôn có thể yên tâm sử dụng và yên tâm với chế độ bảo hành của nhà sản xuất. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa ưu đãi đặc biệt này, bạn nên mua hàng từ một cửa hàng đáng tin cậy. Các sản phẩm mang thương hiệu Lotus không rõ nguồn gốc luôn tiềm ẩn rủi ro về chất lượng và tính năng khi sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 220 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 1800 7226

Email: ly.hung@smartcom.com.vn

Website: www.sanpham.smartbeddings.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/lotusbeddingvietnam

Đệm Lotus
Đệm Lotus
Đệm Lotus
Đệm Lotus

Top 9 Thương hiệu đệm được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Đệm Kymdan
  2. top 2 Đệm Kim Cương
  3. top 3 Đệm Hanvico
  4. top 4 Đệm Everhome
  5. top 5 Đệm Canada
  6. top 6 Đệm Thuần Việt
  7. top 7 Đệm Everon
  8. top 8 Đệm Dunlopillo
  9. top 9 Đệm Lotus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy