Đệm Hanvico

top 3
Ký Ức

Hanvico hiện tại được nhắc đến với vị thế top đầu trên thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam, cũng là doanh nghiệp tiên phong và gặt hái vô số thành công trong việc đưa thương hiệu ra thế giới. Hanvico hiện tại được nhắc đến với vị thế top đầu trên thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam, cũng là doanh nghiệp tiên phong và gặt hái vô số thành công trong việc đưa thương hiệu ra thế giới. Hai mũi nhọn kinh doanh chính là ngành hàng khách sạn và ngành hàng gia đình đều tăng trưởng vững chắc qua mỗi năm, cũng từ đó đưa cái tên Hanvico đi sâu vào tiềm thức của mỗi đối tác, khách hàng khi thoáng nghĩ tới các sản phẩm chăn ga gối đệm.

Thương hiệu Hanvico từ lâu đã khẳng định được một vị thế riêng, tạo ra một khoảng cách lớn đối với các nhãn hàng đối thủ trên mặt trận cung cấp sản phẩm đồ vải cho các khách sạn từ 3-5* trong nước và quốc tế. Nhắc về giai đoạn trước, các doanh nghiệp nước ngoài khi đến Việt Nam đầu tư khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp đều mang theo nhiều lô hàng với từng cái chăn, chiếc gối, bởi họ chưa tìm được một thương hiệu có thể thuyết phục được mình. Cho đến khi họ biết đến những sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, hoàn toàn có thể đưa vào phục vụ trong các phòng VIP để chinh phục những khách hàng khó tính, việc tạo dựng mối quan hệ đối tác chiến lược với Hanvico trở nên dễ dàng và nhanh chóng.


Với năng lực sản xuất ngày càng hoàn thiện cả về chất và lượng, bên cạnh Accor, Hanvico trở thành đối tác chính của nhiều tập đoàn đa quốc gia lớn như tập đoàn IHG (với các thương hiệu Intercontinental, Crowne...), tập đoàn Starwood , Movenpick , Lotte…, được tín nhiệm chọn làm nhà cung cấp các sản phẩm liên quan cho 1000 khách sạn 3-6 sao trong và ngoài nước. Trong những năm tiếp theo, mục tiêu của Hanvico là đưa thương hiệu Việt Nam phát triển ở thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ.


Chất lượng sản phẩm của Hanvico đã trở thành tiêu chuẩn so sánh trong lĩnh vực đồ vải khách sạn, đủ để thấy các đối tác đã vô cùng hài lòng với những giá trị Hanvico mang lại cho họ suốt những năm qua. Đặc biệt thương hiệu này còn được biết đến là loại bông ép duy nhất độc quyền với dòng bông kháng khuẩn, kháng nấm mốc đặc hiệu hiệu quả theo năm tháng. Bên cạnh đó, những năm gần đây, đệm lò xo Hanvico cũng đang từng bước khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng, dần dần thay thế thói quen dùng đệm bông ép..

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Km 14 Quốc lộ 1A, Thanh Trì, Hà Nội
  • Hệ thống cửa hàng: hanvico.com.vn/lien-he/

Điện thoại: 1800 1211 & 024 3861 7978
Email: hanvico@hanvico.com.vn
Website: https://hanvico.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Hanviet.Page/

Đệm Hanvico
Đệm Hanvico
Đệm lò xo túi U.Hebes Hanvico
Đệm lò xo túi U.Hebes Hanvico

Top 9 Thương hiệu đệm được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Đệm Kymdan
  2. top 2 Đệm Kim Cương
  3. top 3 Đệm Hanvico
  4. top 4 Đệm Everhome
  5. top 5 Đệm Canada
  6. top 6 Đệm Thuần Việt
  7. top 7 Đệm Everon
  8. top 8 Đệm Dunlopillo
  9. top 9 Đệm Lotus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy