Đậu phụ

Đậu phụ hay còn gọi là đậu mộc, đậu hũ là một món ăn làm từ đậu tương hạt. Món ăn dân dã quen thuộc với người Việt Nam và cũng chiếm cảm tình của nhiều người. Bởi đậu phụ chứa hàm lượng lớn protein, canxi, vitamin E và không chứa cholesterol. Vì vậy đậu phụ mang lại một số lợi ích lớn cho sức khỏe bạn.


Mặt khác, nếu bạn là một tín đồ của đậu phụ hoặc bạn đang theo đuổi chế độ ăn chay thì còn gì tuyệt vời hơn khi có một thực đơn với đậu phụ giúp bạn giảm cân và đẹp da. Bạn có thể dùng bữa sáng của mình với những món nhẹ như: Đậu sốt cà chua ăn kèm rau xà lách, đậu phụ chiên giòn kẹp bánh mì, bún đậu, hủ tiếu ăn kèm đậu và rau sống... Đậu phụ chính là món ngon thay thế cho trứng vào bữa sáng của bạn.


Đối với bữa trưa để chống ngán bạn hãy sáng tạo cùng những món đậu ăn kèm cơm như: Đậu chiên giòn, đậu kho sả, đậu kho tương, các món canh với đậu. Trong quá trình ăn kiêng bạn hạn chế ăn các đồ ăn dầu mỡ và tinh bột. Như vậy bạn có thể dùng đậu phụ để thay thế cho các món thịt hay các bữa ăn chính. Nó có tác dụng rất tốt cho việc giảm cân vì giàu protein mà hàm lượng calo lại rất thấp.

Đậu phụ giúp giản cân.
Đậu phụ giúp giản cân.
Đậu phụ

Top 12 Thực phẩm giảm béo hiệu quả nhất

  1. top 1 Đậu phụ
  2. top 2 Táo
  3. top 3 Hẹ
  4. top 4 Bí đao
  5. top 5 Sữa tươi
  6. top 6 Ớt
  7. top 7 Thịt ức gà
  8. top 8 Ngao, sò
  9. top 9 Cá, mực
  10. top 10 Trứng
  11. top 11 Khoai tây
  12. top 12 Dưa hấu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy