Dâu Ngọt

Một địa chỉ quen thuộc của những tín đồ yêu thích đồ handmade là Dâu Ngọt, đây cũng là một trong những shop bán đồ trang trí Noel siêu dễ thương tại Đà Nẵng.


Lí do ban nên chọn Dâu Ngọt:

  • Bạn sẽ tìm thấy ở đây những món đồ nho nhỏ, vô cùng xinh xắn, dễ thương. Bằng bàn tay khéo léo, sự sáng tạo của mình, bạn sẽ làm bừng sáng căn nhà của bạn vào dịp Noel theo cách riêng, độc đáo nhất. Đặc biệt, đừng quên tự tay mua nguyên liệu để làm nên những tấm thiệp, ghi thật nhiều lời chúc Giáng sinh ý nghĩa dành tặng cho bạn bè và những người thân yêu của mình nhé.
  • Các sản phẩm của shop có giá cả tương đối dễ chịu, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng: Học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng. Chất lượng sản phẩm được cam kết.
  • Chủ shop vô cùng dễ thương, bạn có thể chia sẻ những kinh nghiệm, học hỏi cách làm những món đồ siêu dễ thương một cách thoải mái nhất.
  • Ngoài phụ kiện giáng sinh, shop nhỏ này còn bán thêm các phụ kiện may mặc, đồ handmade khác nữa đấy. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé Dâu Ngọt và thể hiện tài lẻ của mình.

Những điều xinh xắn, nhỏ nhắn, dễ thương đều được bán ở đây. Một cây thông tươi, những món đồ trang trí handmade, một vài món quà để tặng người thương thì hãy ghé Dâu nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69 Lê Lợi, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0378 096 068
Fanpage: facebook.com/daungothandmade/
Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00

Dâu Ngọt
Dâu Ngọt
Dâu Ngọt
Dâu Ngọt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy