Dầu hạt cải Tường An

Dầu hạt cải Tường An là sản phẩm được tinh luyện từ 100% dầu hạt cải, thành phần có chứa nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng bảo vệ thành mạch máu, đồng thời ngăn chặn sự phát triển của chứng xơ vữa động mạch. Cùng với 3 chất dinh dưỡng axit omega 3, 6 và vitamin E, dầu có tác dụng tốt trong việc giảm cân, phòng ngừa bệnh béo phì, phòng tránh rối loạn hấp thu chất béo ở ruột.


Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề hàng đầu người tiêu dùng quan tâm. Dầu hạt cải tinh luyện Canola Tường An đặc biệt được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng chai đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, không cholesterol đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


Dầu hạt cải Tường An rất phù hợp để chế biến các món salad trộn, món chiên, xào, làm nước sốt và các món ăn tốt cho sức khỏe theo hướng dẫn của chuyên gia dinh dưỡng. Đây là một lựa chọn thích hợp để bảo vệ sức khỏe cho cả nhà, đặc biệt là dành cho người muốn giảm cân.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Dầu hạt cải Tường An giàu vitamin A, E và omega 3, 6, 9, không chứa Cholesterol. Sử dụng dầu hạt cải Tường An thường xuyên giúp giảm lượng Cholesterol xấu, tăng lượng Cholesterol tốt, góp phần bảo vệ cơ thể khỏi nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, ngừa béo ph, thích hợp cho người ăn chay, người lớn tuổi.
  • Dầu hạt cải Tường An là nguyên liệu chính giúp các món ăn trở nên ngon và mùi hương hấp dẫn...thành phần chính là dầu cải tinh luyện có giá trị dinh dưỡng cao.
  • Dầu hạt cải Tường An có hàm lượng axit béo Omega - 6 và Omega - 9 cao,
  • Sản phẩm có hương vị thơm ngon mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp món ăn thêm ngon.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng chiên, xào, làm bánh, trộn salad, làm nước sốt… thích hợp cho cả người ăn chay, người mắc bệnh tim mạch.

Link mua hàng: lazada.vn/products/dau-hat-cai-tinh-luyen-canola-tuong-an-1l-sieu-thi-tops-market-i1884884194-s8547582568.html?

Dầu hạt cải Tường An
Dầu hạt cải Tường An
Dầu hạt cải Tường An
Dầu hạt cải Tường An

Top 6 Thương hiệu dầu hạt cải được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Dầu hạt cải Kankoo
  2. top 2 Dầu hạt cải Canola No Brand
  3. top 3 Dầu ăn hạt cải Ajinomoto
  4. top 4 Dầu hạt cải Simply
  5. top 5 Dầu hạt cải Tường An
  6. top 6 Dầu hạt cải OiliO

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy