Dầu ăn hạt cải Ajinomoto

Bổ sung chất béo có lợi vào chế độ ăn dinh dưỡng hàng ngày rất quan trọng. Vì nếu cơ thể thiếu chất béo thì cơ thể không hoạt động, thậm chí sinh ra nhiều bệnh nguy hiểm. Trên thị trường dầu ăn gần đây, dầu ăn hạt cải Ajinomoto của Nhật được mệnh danh là sản phẩm lành mạnh, tốt cho sức khỏe.


Dầu hạt cải Ajinomoto được chiết xuất trực tiếp từ hoa cải tự nhiên trên dây chuyền và công nghệ hiện đại. Các mẹ có thể dùng chế biến món ăn cho cả nhà hay cả cho bé yêu, thơm ngon mà đảm bảo dinh dưỡng, phòng ngừa nhiều bệnh nguy hiểm.


Có thể nói đây là loại dầu ăn chất lượng tốt nhất đã được kiểm chứng tại đại học Harvard. Kết quả nghiên cứu thực tế cho thấy, dùng dầu ăn hạt cải Ajinomoto và dầu khác trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày cho hai trẻ 7 – 8 tháng tuổi khác nhau. Sau hai tháng thì đứa trẻ dùng dầu Ajinomoto tăng trọng lượng hơn hẳn so với đứa trẻ còn lại. Đồng thời, hàm lượng cholesterol trong máu giảm đến 25%. Vì vậy, có thể khẳng định một điều rằng dầu ăn hạt cải Ajinomoto rất tốt.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Bổ sung Omega và các dưỡng chất: Omega 3 và Omega 6, vitamin E hay các dưỡng chất khác không những tốt cho phát triển của trẻ nhỏ, mẹ mang bầu mà còn tốt cho tất cả mọi người. Nghiên cứu cho thấy, bé thông minh, thể lực khỏe mạnh, tăng trưởng chiều cao ổn định hơn hẳn những bạn nhỏ khác không dùng dầu ăn hoa cải. Cụ thể, Omega chuyển đổi sang EPA và DHA ảnh hưởng đến tín hiệu Akt hay còn gọi các tế bào thần kinh. Khi được làm giàu DHA thì sẽ tạo điều kiện sản sinh PS – Phosphatidylserine trong màng tế bào. Do vậy, thị lực và trí não bé sẽ phát triển vượt trội.
  • Phòng ngừa các bệnh tim mạch, đột quỵ: Như bạn đã thấy thành phần dinh dưỡng trong dầu ăn hoa cải có hàm lượng cholesterol và chất béo bão hòa cực thấp. Nhưng tỷ lệ axit béo chưa bão hòa lại rất cao. Chính tỷ lệ này đã góp phần ngăn ngừa triệu chứng do mỡ trong máu hay huyết áp thấp hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm góp phần phòng ngừa các bệnh về tim mạch, nhồi máu cơ tim, xơ vữa động mạch… hiệu quả.
  • Hỗ trợ người giảm cân và béo phì: Dầu ăn được chiết xuất từ hoa cải tự nhiên nên có chứa hàm lượng chất béo bão hòa thấp. Bởi những người béo phì thường do tác dụng cholesterol trong máu hay mỡ trong máu nhiều. Người muốn giảm cân sử dụng sản phẩm dầu ăn hạt cải Ajinomoto có tác dụng đốt cháy chất béo hiệu quả. Sản phẩm cũng rất thích hợp cho những bạn ăn kiêng nhưng vẫn đảm bảo bổ sung dinh dưỡng đầy đủ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Các chuyên gia khuyên dùng 1 muỗng rưỡi dầu mỗi ngày tương đường 19 gram/ngày sẽ hỗ trợ các bệnh tim mạch rất tốt. Dầu hạt cải nhật Ajinomoto phù hợp dùng cho mọi đối tượng từ trẻ nhỏ, mẹ bầu, người béo phì hay người bình thường. Sản phẩm chế biến các món ăn bình thường: Chiên rán, món xào, salad, nướng thịt, làm bánh, rán cá, thịt các loại,…
  • Các bậc cha mẹ cũng có thể trộn với rau hay dùng nấu ăn dặm cho trẻ rất tốt. Trong dầu có chứa nhiều vitamin, dưỡng chất. Đồng thời cha mẹ hay mọi đối tượng sử dụng sẽ được bổ sung vitamin K thúc đẩy đông máu và vitamin E chống oxy hóa hiệu quả.

Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-hạt-cải-canola-Ajnomoto-1000g-i.162786229.17192423955?

Dầu hạt cải Nhật Ajinomoto
Dầu hạt cải Nhật Ajinomoto
Dầu ăn hạt cải Ajinomoto
Dầu ăn hạt cải Ajinomoto

Top 6 Thương hiệu dầu hạt cải được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Dầu hạt cải Kankoo
  2. top 2 Dầu hạt cải Canola No Brand
  3. top 3 Dầu ăn hạt cải Ajinomoto
  4. top 4 Dầu hạt cải Simply
  5. top 5 Dầu hạt cải Tường An
  6. top 6 Dầu hạt cải OiliO

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy