Dành tặng em

Dưới đây là những lời chúc mà toplist muốn giới thiệu tới các anh/ chị dành tặng các em:


1.Chúc cho em ngày Giáng sinh tràn đầy niềm vui; hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều! Không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc. Chúc cho em sẽ giữ mãi phút giây hạnh phúc ấy suốt cả cuộc đời! Giáng sinh an lành em nhé.


2. Cầu mong những yên vui và may mắn sẽ đến với em gái trong ngày lễ này. Chúc mừng giáng sinh em nhé.


3. Hôm nay, khi chúa giáng trần,chị sẽ xin ngài luôn che chở và ban phước lành cho em. Hãy cười thật nhiều em nhé. Merry Christmas.


4. Dù có nhiều sóng gió, tình chị em của chúng ta cũng chưa từng phai nhạt. Chúc cho giáng sinh này của chị và em đều thật ý nghĩa và hạnh phúc!


5. Tháng năm trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết bởi tình chị em của chúng ta. Chúc cho giáng sinh này và những giáng sinh sau, tình cảm của chúng ta mãi vững bền!


6. Giáng sinh là tất cả về những hy vọng mới và đầy bất ngờ. Hy vọng cuộc sống của bé tràn ngập ánh sáng và hy vọng và tình yêu và may mắn. Có một Giáng sinh đáng yêu.


7. Gửi em nhiều lời chúc phúc ấm áp cùng với những món quà tuyệt đẹp trong Giáng sinh này. Xin Chúa Giêsu ban phước cho cả gia đình mình.


8. Merry Christmas em yêu. Chúc em yêu của chị mãi xinh đẹp, hồn nhiên và vui vẻ. Chúc cho những điều hạnh phúc nhất sẽ đến với em trong mùa giáng sinh này.

Merry Christmas
Merry Christmas
Dành tặng em
Dành tặng em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy