Dành chung cho tất cả mọi người

Một số câu chúc chung cho tất cả mọi người trên thế giới này nhân dịp Giáng sinh:


1. Không chỉ có những nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là hạnh phúc, không có tình yêu vĩnh cửu, mà chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Do đó, chúc ai đó có được và giữ được những giây phút tình yêu vĩnh cửu đó. Merry Christmas.


2. Hạnh phúc không chỉ là những món quà vật chất. Hạnh phúc là bạn thấy ấm áp trong cái lạnh giá của đêm Giáng sinh và hơi ấm từ người thân trong gia đình. Một mùa Giáng sinh nữa lại về, chúc cả thế giới có một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và thật vui vẻ. Merry Christmas.


3. Giáng sinh là một cây cầu. Chúng ta cần những cây cầu khi dòng sông thời gian chảy qua. Giáng sinh hôm nay có nghĩa là tạo ra những giờ hạnh phúc cho ngày mai và làm sống lại những ngày hôm qua.


4 Giáng sinh không được tìm thấy ở những cây thông Noel, những con tuần lộc mà được hiện rõ ở những trái tim. Chúc một mùa Giáng sinh tràn ngập yêu thương!


5. Một điều đáng yêu về Giáng sinh là nó bắt buộc, giống như giông bão và tất cả chúng ta cùng nhau trải qua điều đó. Hãy luôn mạnh mẽ vượt qua những giông bão giống như cách chúng ta đón Giáng sinh mỗi năm, an yên và dịu dàng.


6. Giáng sinh là một điều cần thiết. Phải có ít nhất một ngày trong năm để nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta đang ở đây vì một điều gì khác ngoài chính chúng ta. Đó chính là sự quan tâm, yêu thương dành cho người khác.


7. Giáng sinh là một ngày đầy ý nghĩa và mang tính truyền thống. Đây cũng là một ngày đặc biệt cho bạn cơ hội được sống trong vòng tay ấm áp của gia đình và bạn bè. Hãy luôn nhớ về những người thân yêu bên cạnh bạn. Chúc một mùa Giáng sinh an lành!


8. Hãy để tinh thần của chúng ta nhẹ nhàng, đưa tình yêu lấp đầy trái tim và ngôi nhà của chúng ta trong mùa đáng yêu nhất năm này. Giáng sinh năm nay, bạn có thể tìm thấy nhiều lý do cho hạnh phúc, như việc đón Giáng sinh an lành cùng người thân chẳng hạn. Chúc Giáng sinh vui vẻ!


9. Tôi thực sự tin rằng nếu chúng ta tiếp tục kể chuyện Giáng sinh, hát những bài hát Giáng sinh và sống theo tinh thần Giáng sinh, chúng ta có thể mang lại niềm vui và hạnh phúc và bình yên cho thế giới này.


10. Giáng sinh của bạn có thể lấp lánh với những khoảnh khắc của tình yêu, tiếng cười và thiện chí. Chúc tất cả mọi người một Giáng sinh ấm áp và năm sắp tới sẽ đầy ắp những niềm vui.

Vì một thế giới hòa bình
Vì một thế giới hòa bình
Dành cho tất cả mọi người
Dành cho tất cả mọi người

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy