Đánh má hồng

Một trong những bước trang điểm cuối cùng là phủ phấn má hồng giúp làm nổi bật hai gò má, khuôn mặt trở nên tươi trẻ và sáng hồng hơn. Đây là một trong những bước trang điểm quan trọng giúp cho gương mặt bạn xinh xắn và rạng rỡ hơn.


Để có một gương mặt đẹp rạng ngời, bạn cần phải biết cách chọn phấn má phù hợp với màu da. Cụ thể:

  • Da sáng: Nếu nước da của bạn trắng và sáng, thì bạn nên chọn phấn má có màu nhạt hoặc hồng đào. 2 tông màu này sẽ giúp cho gò má bạn ửng hồng tự nhiên. Với những bạn có nước da sáng có tông vàng undertone, thì các sản phẩm phấn má hồng đào có nhũ sáng, tán mỏng sẽ giúp bạn thêm ngọt ngào và nữ tính hơn đấy!
  • Da trung bình: Nếu bạn sở hữu làn da không quá sáng, thì phấn má mùa mơ vàng kết hợp cùng 1 chút ánh cam cũng đủ để gương mặt bạn xinh tươi và tràn đầy sức sống rồi. Ngoài mơ vàng thì màu đỏ sẫm cũng khá hợp với làn da trung bình. Nếu bạn là người có cá tính, hãy chọn phấn má màu tím nhạt, khuôn mặt bạn sẽ ấn tượng và có chiều sâu hơn.
  • Da nâu: Phấn má màu hồng đào pha sắc cam, phá má màu hồng sáng hay màu đồng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất với những cô nàng có nước da nâu. Tông màu này sẽ tôn lên vẻ khỏe khoắn tươi sáng vốn có của da đồng thời giúp làn da của bạn không bị vàng vào mùa đông.
  • Da màu tối: Các bạn có làn da hơi tối cảm thấy rất khó khăn khi chọn phấn má. Đừng lo, với làn da này, các bạn nên chọn màu đỏ gạch và màu quýt chín. 2 tông màu này không khiến gò má bạn bị tối; ngược lại, chúng sẽ trở nên nhẹ nhàng, hài hòa và đẹp mặt khi bạn sử dụng để make-up.
Đánh má hồng
Đánh má hồng
Đánh má hồng
Đánh má hồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy