Chú trọng vào trang điểm cho mắt

Bạn có biết trang điểm mắt chính là bước quan trọng để định hình phong cách của bản thân? Bạn sẽ biến hóa khôn lường với những style khác nhau chỉ bằng cách thay đổi màu trang điểm mắt.


Những kiểu trang điểm mắt giúp bạn nổi bần bật dịp Tết này mà bạn có thể tham khảo:

  • Cách trang điểm mắt kiểu Hàn Quốc tone cam đào: Là lựa chọn cực kỳ phù hợp với những bạn gái ở độ tuổi đôi mươi. Màu sắc tươi tắn nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng, do đó bạn có thể make up khi đi du xuân hoặc chúc Tết cùng người lớn
  • Trang điểm mắt tự nhiên tone hồng đất: Các gam màu đất vẫn đang là xu hướng trong vài năm trở lại đây. Đặc biệt, trang điểm mắt tone hồng đất tự nhiên lại càng thích hợp với không khí mùa xuân, tôn thêm vẻ thanh lịch, tinh tế cho toàn bộ khuôn mặt.
  • Nổi bật với đôi mắt đính đá lấp lánh: Dịp Tết là khoảng thời gian bạn sẽ phải tham gia rất nhiều buổi tiệc tùng. Do đó, lựa chọn trang điểm mắt đính đá lấp lánh là cách đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để tạo ấn tượng.
  • Ánh nhìn thêm lung linh cùng eyeliner lấp lánh: Nếu không quá giỏi về việc trang điểm mắt, bạn hoàn toàn có thể tăng thêm sự thu hút cho đôi mắt bằng những đường kẻ eyeliner lấp lánh đầy thu hút. Chỉ cần lựa chọn những loại bút kẻ mắt nước có hiệu ứng nhũ hoặc kim tuyến. Sau đó vẽ mắt mèo để tăng độ bắt sáng cho đôi mắt và khuôn mặt. Cần lưu ý là khi chọn bút kẻ mắt lấp lánh, bạn chỉ nên sử dụng phấn mắt màu thật nhẹ nhàng thôi nhé!
Chú trọng vào trang điểm cho mắt
Chú trọng vào trang điểm cho mắt
Chú trọng vào trang điểm cho mắt
Chú trọng vào trang điểm cho mắt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy