Dana Hoàn Mỹ

Dana Hoàn Mỹ là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng cho cá nhân và doanh nghiệp tại Bình Dương. Đơn vị đã phát triển một quy trình vệ sinh được chuẩn hóa, hiệu quả và chuyên nghiệp, đã được kiểm chứng qua nhiều năm.


Quy trình vệ sinh của Dana Hoàn Mỹ bao gồm các bước:

  • Đánh giá công trình: Đơn vị tiến hành đánh giá kỹ lưỡng công trình sau xây dựng để hiểu rõ các yêu cầu vệ sinh cụ thể và tìm hiểu về các vật liệu và bề mặt có trong công trình. Dựa trên đánh giá, công ty lập kế hoạch chi tiết về quy trình vệ sinh, bao gồm thời gian, nguồn lực và các bước cụ thể cần thực hiện.
  • Loại bỏ vật liệu xây dựng còn thừa: Dana Hoàn Mỹ bắt đầu bằng việc loại bỏ các vật liệu xây dựng còn thừa, bao gồm bụi, vụn và các vật liệu không cần thiết khác trong công trình. Sau đó tiến hành vệ sinh kỹ lưỡng các bề mặt trong công trình bằng cách sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng và công nghệ hiện đại để loại bỏ bụi, dầu mỡ và các chất cặn bã khác.
  • Vệ sinh hệ thống và hoàn thiện: đơn vị kiểm tra và vệ sinh các hệ thống trong công trình như hệ thống điện, nước, và hệ thống thông gió để đảm bảo hoạt động ổn định và an toàn. Sau khi hoàn thành quy trình vệ sinh, đơn vị tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng công trình để đảm bảo không có điểm bị bỏ sót.

Với tất cả tâm huyết trong lĩnh vực tổng vệ sinh sau xây dựng, toàn thể nhân viên, kỹ thuật viên của Dana Hoàn Mỹ luôn không ngừng học tập, cải tiến và áp dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất, trang thiết bị hiện đại để đảm bảo quy trình làm việc tại các công trình do Dana Hoàn Mỹ phụ trách luôn an toàn và sạch sẽ tuyệt đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 5/999 đường Nguyễn Thị Minh Khai, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: 0905 780 494
Email: Hoanmy.danavn@gmail.com
Website: http://www.danahoanmy.com/

Dana Hoàn Mỹ
Dana Hoàn Mỹ
Dana Hoàn Mỹ
Dana Hoàn Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy