Công ty Vệ sinh Công nghiệp AA Clean

Công ty Vệ sinh Công nghiệp AA Clean là đơn vị đi tiên phòng trong lĩnh vực vệ công trình sau xây dựng, nhà cửa hiện nay tại Bình Dương. Đơn vị có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, mang đến cho khách hàng các dịch vụ làm sạch chất lượng, nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất.


Tại sao bạn nên chọn AA Clean:

  • Đáng tin cậy: AA Clean luôn đưa ra những giải pháp tối ưu làm sạch ở mọi công đoạn cho các công trình xây dựng với chất lượng làm sạch vượt trội. Hóa chất sử dụng đều đạt chuẩn và có MSDS (thông tin dữ liệu), lao động được đào tào bài bản, tính kỷ luật cao.
  • Tiện lợi: Đơn vị luôn đáp ứng mọi tiến độ mà khách hàng đề ra với chi phí dịch vụ hợp lý. Công ty cung cấp nhiều gói làm sạch công trình khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn và đặt lịch cho gói làm sạch phù hợp với nhu cầu thực tế của mình.
  • Linh hoạt: AA Clean cử nhân viên đến khảo sát và báo giá ngay theo yêu cầu thực tế từ khách hàng, tư vấn các dịch vụ làm sạch cho công trình, nhà cửa, xưởng … miễn phí. Có khả năng thi công ở mọi thời gian, địa điểm, công trình lớn – nhỏ khác nhau.

Các công trình sau xây dựng phổ biến cần vệ sinh của Công ty Vệ sinh Công nghiệp AA Clean cung cấp: Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng, nhà cửa, căn hộ, biệt thự, villa,bệnh viện, trường học, các công trình công cộng khác, các tòa nhà văn phòng, vệ sinh kính, alu mặt ngoài, các công trình nhỏ khác như các shop, cửa hàng…


Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu vệ sinh sau xây dựng thì hãy liên hệ nhanh với AA Clean để được cung cấp dịch vụ tốt nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số E6/15 đường B1, KP. Bình Thuận 2, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương
  • Khu A, KCN Visip 2, TP. Tân Uyên, Bình Dương

Điện thoại: 0901 200 008 & 0976 189 336
Email: aaclean.dichvu@gmail.com
Website: https://dichvuvesinh247.net/

Công ty Vệ sinh Công nghiệp AA Clean
Công ty Vệ sinh Công nghiệp AA Clean
Công ty Vệ sinh Công nghiệp AA Clean
Công ty Vệ sinh Công nghiệp AA Clean

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy