Dẫn luận về kiến trúc – Andrew Ballantyne

Dẫn luận về kiến trúc là một quyển sách hay về kiến trúc hướng dẫn cô đọng và mê hoặc về nghệ thuật và lịch sử kiến trúc. Tác phẩm sẽ lý giải cho tham vọng của mọi kiến trúc sư trẻ và tiềm năng, nhưng cũng kích thích bất ký ai có sự tò mò với các công trình. Sáng tỏ và không có nhiều biệt ngữ, nó cho thấy làm thế nào mọi công trình tốt, xấu, hay không tốt, không xấu đều chỉ báo chân thực về trạng thái của một xã hội và văn hóa của nó.


Tác phẩm này giới thiệu kiến thức về kiến trúc từ góc độ lịch sử, văn hóa, xã hội và kỹ thuật, cung cấp một cách tiếp cận toàn diện về ngành kiến trúc. Andrew Ballantyne trình bày những ý tưởng phức tạp một cách dễ hiểu, từ quá trình phát triển lịch sử của kiến trúc đến các phong cách kiến trúc quan trọng và ảnh hưởng của chúng trong thế giới ngày nay.

Cuốn sách này có thể được coi như một nguồn tài liệu đầu tay cho những người mới bắt đầu quan tâm đến kiến trúc, hoặc những ai muốn có cái nhìn tổng quan về lĩnh vực này. Andrew Ballantyne, qua tác phẩm này, giúp độc giả hiểu rõ hơn về ý nghĩa và vai trò của kiến trúc trong xã hội và văn hóa.


Link mua hàng:
tiki.vn/dan-luan-ve-kien-truc-p746416.html?spid=747084

Dẫn luận về kiến trúc – Andrew Ballantyne
Dẫn luận về kiến trúc – Andrew Ballantyne
Dẫn luận về kiến trúc – Andrew Ballantyne
Dẫn luận về kiến trúc – Andrew Ballantyne

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy