Đầm trung niên Tifalu

Có mặt trên thị trường từ năm 2012, Đầm trung niên Tifalu tự hào khẳng định mình bằng việc tạo nên sự khác biệt trong thiết kế: chất liệu cao cấp, đường may tỉ mỉ, tinh tế với những chi tiết thiết kế độc đáo. Không những vậy, shop còn chú trọng đến việc thiết kế những sản phẩm thời trang Bigsize để chị em có thể tự tin diện đầm. Các mẫu đầm đều được thiết kế tinh tế, che đi khuyết điểm tạo cảm giác thoải mái nhất cho người mặc.


Hiểu được tâm lý của chị em luôn muốn mình thật xinh đẹp và duyên dáng, Tifalu đã nghiên cứu và thiết kế những mẫu thời trang với đường nét độc đáo, màu sắc nhã nhặn cùng kiểu dáng thanh lịch sang trọng. Từ đó giúp tôn lên vẻ đẹp quý phái của người phụ nữ Việt nhất là những dòng váy dành cho chị em trung niên độ tuổi U40 trở lên. Với tinh thân luôn tích cực học hỏi, đơn vị luôn sẵn sàng cập nhật những xu hướng mới để có được mẫu thiết kế độc đáo bắt kịp thười đại. Không chỉ có chất lượng tốt, mức giá của các mẫu đầm tại shop Đầm trung niên Tifalu cũng rất phải chăng. Chính vì thê,s Tifalu ngày càng trở thành người bạn thân thiết của chị em phụ nữ.


Với sự tận tâm trong việc chọn lựa mẫu vải chất lượng cùng tone màu nhã nhặn sẽ mang đến nét đẹp tinh tế và trẻ trung cho người mặc. Để đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng, đơn vị đang ứng dụng công nghệ hiện đại với dây chuyền sản xuất công nghệ may chuyên nghiệp để mang đến những sản phẩm chất lượng tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ. Đội ngũ nhân viên lành nghề luôn chú trọng đến từng chi tiết thiết kế tạo nên mẫu thời trang đẹp chuẩn và được lòng của đông đảo khách hàng.


Website: https://tifalu.vn
Shopee Mall: https://shopee.vn/shop_quy_ba

Đầm trung niên Tifalu
Đầm trung niên Tifalu
Đầm trung niên Tifalu
Đầm trung niên Tifalu

Top 9 Shop bán đầm trung niên đẹp, chất lượng, giá tốt nhất Shopee

  1. top 1 Amyra - Thời trang thiết kế
  2. top 2 Goti Official Store
  3. top 3 Lybee Shop - Đầm trung niên
  4. top 4 Thiều Hoa Official Store
  5. top 5 Đầm trung niên TTV Store
  6. top 6 Linh Trà Official
  7. top 7 Wobe - Đầm tặng mẹ
  8. top 8 Camy Fashion
  9. top 9 Đầm trung niên Tifalu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy