Camy Fashion

Camy Fashion là thương hiệu thời trang được thiết kế tập trung cho phân khúc khách hàng là các quý bà trung niên. Xuất phát từ tình yêu với mẹ, thương hiệu luôn mong muốn mang đến cho những người mẹ Việt mẫu đầm chất lượng. Ra đời và hoạt động được hơn 10 năm. Chính nhờ tình yêu đó đã là động lực giúp cho đơn vị ngày càng phát triển hơn với đa dạng mẫu thiết kế từ đơn giản đến dạ hội để khách hàng có thể sở hữu mẫu váy đầm đẹp nhất. Thế mạnh của Camy chủ yếu là các mẫu đầm dạ hồi, dự tiệc theo đuổi phong cách thiết kế hiện đại được cập nhật từ thế giới mang đến nét đẹp giản dị cho chị em.


Với đội ngũ thiết kế hùng hậu, hàng tháng Camy tung ra thị trường bộ sưu tập khác nhau. Phong cách đơn vị hướng đến chủ đạo là thanh lịch và cổ điển. Với những khách hàng có xu hướng hoài cổ thì đến với Camy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Không những thế, phong cách hiện đại cũnh được đơn vị phát triển với nhiều kiểu dáng khác nhau. Đặc điểm nổi bật của mẫu đầm thương hiệu này thường sử dụng họa tiết hoa được thiết kê stinh tế tỉ mỉ hoặc chất liệu vải lụa thêu thủ công độc đáo.


Đơn vị luôn mang trong mình trọng trách tạo nên nhiều sản phẩm thời trang đẹp cho chị em trung niên luôn tự tin daoh phố, tham gia các buổi tiệc sang trọng. Đội ngũ nhân viên tại shop luôn tận tình lắng nghe và tư vấn cho khách hàng những mẫu đầm ưng ý tùy theo nhu cầu cũng như mục đích sử dụng khác nhau. Với mong muốn mang đến những trải nghiệm mua bán tuyệt vời cho khách hàng, Camy Fashion luôn nỗ lực hoàn thiện sản phẩm với cam kết về chất lượng cùng mức giá hợp lý.

Shopee Mall: https://shopee.vn/camyfashion

Camy Fashion
Camy Fashion
Camy Fashion
Camy Fashion

Top 9 Shop bán đầm trung niên đẹp, chất lượng, giá tốt nhất Shopee

  1. top 1 Amyra - Thời trang thiết kế
  2. top 2 Goti Official Store
  3. top 3 Lybee Shop - Đầm trung niên
  4. top 4 Thiều Hoa Official Store
  5. top 5 Đầm trung niên TTV Store
  6. top 6 Linh Trà Official
  7. top 7 Wobe - Đầm tặng mẹ
  8. top 8 Camy Fashion
  9. top 9 Đầm trung niên Tifalu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy