Đảm bảo chế độ ăn khoa học

Chế độ dinh dưỡng từ những bữa ăn là điều quan trọng hàng đầu giúp bạn tăng sức đề kháng cho cơ thể, đặc biệt là trong mùa dịch. Việc ăn uống khoa học, lành mạnh còn góp phần làm cho trí óc minh mẫn, thoải mái, cơ thể nhanh nhẹn, đầy sức sống.


Làm thế nào để có chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh:

  • Hãy ăn bớt đi 1 miếng, hãy vận động thêm 10 phút. Đó là phương châm giúp bạn luôn khỏe mạnh nếu kiên trì áp dụng hàng ngày. Đây là lời khuyên có thể giúp bạn duy trì được năng lượng cân bằng trong cả ngày dài, giữ thể chất năng động, trọng lượng cơ thể ổn định.
  • Hoa quả, rau củ là nhóm thức ăn được khuyên bổ sung trong bữa ăn nhiều nhất hiện nay bởi những dưỡng chất thiết yếu chứa trong đó giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể trong mùa dịch. Các chuyên gia dinh dưỡng cũng đặc biệt khuyên mọi người nên sử dụng những loại hoa quả, rau củ có chứa vitamin C bởi tính chống oxy hóa, hỗ trợ cân bằng và nâng cao hệ thống miễn dịch ở mức tế bào. Ăn nhiều rau hơn đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tim mạch, tăng sức đề kháng và ngăn ngừa một số bệnh ung thư nhất định. Việc tiêu thụ rau hàng ngày nên được đảm bảo đa dạng về chủng loại và hợp lý về số lượng, nên ăn nhiều đậu hơn.
  • Ăn đúng giờ, đủ ba bữa ăn. Bạn nên tạo thói quen ăn sáng, trưa và tối, tuyệt đối không nên bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng, ăn no khoảng 80%, ăn sáng trước 8h, ăn trưa trưa trong giai đoạn từ 11-13h, ăn tối trong thời gian từ 18-20h.
Đảm bảo chế độ ăn khoa học
Đảm bảo chế độ ăn khoa học
Đảm bảo chế độ ăn khoa học
Đảm bảo chế độ ăn khoa học

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy