Top 10 Quốc gia có hệ thống y tế tốt nhất thế giới

  1. top 1 Singapore
  2. top 2 Nhật Bản
  3. top 3 Hàn Quốc
  4. top 4 Đài Loan
  5. top 5 Trung Quốc
  6. top 6 Israel
  7. top 7 Na Uy
  8. top 8 Iceland
  9. top 9 Thụy Điển
  10. top 10 Thụy Sỹ

Đài Loan

Theo báo cáo của các cơ quan chức năng y tế Đài Loan năm 2017, khoảng 305.600 công dân ngoại quốc, trong đó có 33,17% là người các quốc gia châu Á, đã sang Đài Loan để được khám chữa bệnh, chăm sóc y tế và phẫu thuật thẩm mĩ.


Chất lượng y tế Đài Loan được xếp hạng trong top 3 ở châu Á và thứ hạng tương đối cao trên thị trường Âu Mỹ. Đội ngũ bác sĩ được tuyển chọn một cách bài bản và kỹ càng (8 - 10 năm). Bác sĩ phẫu thuật được gửi sang học tại Hoa Kỳ, phải trải qua 2 - 6 năm thực tập trước khi hành nghề. Đồng thời giữa Việt Nam và Đài Loan có sự giao thoa về ngôn ngữ, lối suy nghĩ cùng các đặc điểm về lịch sử dân tộc.


Nhờ ưu thế về trang thiết bị hiện đại và trình độ điều trị y tế trên đỉnh cao thế giới cùng tài năng và thực lực điều trị y tế trình độ cao tích tụ trong lâu năm tháng mà Đài loan bất luận là chuyên ngành phẫu thuật hay thay thế gan hoặc thế ghép nội tạng sống còn. .. điều chiếm địa vị hàng đầu thế giới và hướng tới hút đông bệnh nhân nhất những năm gần đây đó số lượng bệnh nhân muốn đến Đài loan hưởng thụ chất lượng điều trị y tế hoặc duy trì thể lực gia tăng nhanh không ngừng.Về tổng quan, Điều trị Y tế Đài Loan có 6 ưu thế chủ yếu nêu dưới đây:


  • Chất lượng cao: Có trình độ điều trị y tế đẳng cấp quốc tế: Bắt đầu từ năm 1978, Đài Loan đã thiết lập chế độ xếp hạng hệ thống điều trị y tế ở cấp quốc gia và là quốc gia có hệ thống xếp hạng thứ 1 tại châu Á và xếp thứ 4 trên thế giới.
  • Giá cả phải chăng: chi phí điều trị y tế phải chăng và giá thành thấp như những quốc gia Âu, Hoa Kỳ và NhậtTổ chức điều trị y tế Đài Loan sử dụng công nghệ và thiết bị điều trị y tế mới nhất và đội ngũ chuyên gia đã được huấn luyện bài bản, nhưng giá thành phẫu thuật vẫn khá rẻ và kinh tế.
  • Công nghệ cao: đều ngang trình độ với những quốc gia Âu MỹTổ chức điều trị y tế Đài Loan cung cấp phương pháp điều trị y tế tân tiến nhất về thiết bị và chất lượng tất nhiên là hơn hẳn thiết bị của những viện tại Hoa Kỳ:
  • Cơ sở cai quản y tế riêng và cách biệt với cơ sở điều trị y tế khác: nhằm thuận tiện đảm bảo tính an ninh tối đa cùng cảm giác thư giãn thoải mái nhất cho bệnh nhân.
  • Phục vụ chuyên khoa hoàn chỉnh: Từ y tế cơ sở khám lâm sàng và xét nghiệm đến điều trị bệnh lý, phối kết hợp hệ thống điều trị đông tây, dùng riêng biệt các trang thiết bị y tế tân tiến nhất trên thân thể mỗi bệnh nhân để đánh giá những vấn đề sức khoẻ.
  • Đội ngũ chuyên nghiệp: Tổ chức điều trị y tế Đài Loan có bộ phận điều trị y tế chuyên nhằm chăm sóc bệnh nhân. Theo số liệu của Bộ Phúc Lợi Y tế Đài Loan năm 2018 thì bình quân 1 vạn dân có 29,28 bác sĩ và 71,02 giường.
Đài Loan
Đài Loan
Đài Loan
Đài Loan

Top 10 Quốc gia có hệ thống y tế tốt nhất thế giới

  1. top 1 Singapore
  2. top 2 Nhật Bản
  3. top 3 Hàn Quốc
  4. top 4 Đài Loan
  5. top 5 Trung Quốc
  6. top 6 Israel
  7. top 7 Na Uy
  8. top 8 Iceland
  9. top 9 Thụy Điển
  10. top 10 Thụy Sỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy