Đại học Yonsei

top 3
Mây Mây

Đại học Yonsei thành lập năm 1885, là cơ sở giáo dục phương Tây đầu tiên và lâu đời nhất tại Hàn Quốc. Đại học Yonsei là trường đại học hàng đầu nằm ở trung tâm Seoul. Nhiệm vụ của Đại học là đào tạo những nhà lãnh đạo sẽ đóng góp cho nhân loại theo tinh thần “sự thật và tự do” và thúc đẩy giáo dục, nghiên cứu, chăm sóc y tế và đóng góp xã hội trong cộng đồng toàn cầu.


Đại học Yonsei được xếp ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng các trường đại học của Hàn Quốc năm nay, đạt điểm tuyệt đối cho tỷ lệ sinh viên trao đổi trong nước. Yonsei hiện có khoảng 38.569 sinh viên theo học và cơ sở chính của trường ở Seoul và cơ sở phụ ở Wonju, trong đó có 4.647 sinh viên quốc tế. Nhìn vào bảng xếp hạng gần đây nhất theo chuyên, Yonsei được xếp vào top 50 trường đại học toàn cầu với ba chuyên ngành nổi bật: nha khoa, quản lý khách sạn, giải trí và chính sách xã hội & quản trị.


Đại học Yonsei có các chương trình đại học và sau đại học toàn diện cùng với các cơ sở nghiên cứu và y tế mở rộng được đầu tư mạnh mẽ. Đại học Yonsei có những đóng góp đáng kể trong tất cả các lĩnh vực nghiên cứu học thuật chính của Hàn Quốc, từ lĩnh vực y học, sức khỏe con người, hóa sinh, cho đến kỹ thuật, khoa học thần kinh, khoa học vật liệu, hóa học, cũng như các lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn.


Website: https://www.yonsei.ac.kr/

Đại học Yonsei
Đại học Yonsei
Đại học Yonsei

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy