Đại học Sogang

top 10
Mây Mây

Xếp thứ 10 tại Hàn Quốc và đồng hạng 435 trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS 2019, Đại học Sogang là một trong những trường đại học nghiên cứu và nghệ thuật tự do hàng đầu tại Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1960 bởi Hiệp hội Jesus. Là trường đại học Công giáo nằm ngay trung tâm thủ đô Seoul của Hàn Quốc, một trong những thành phố hiện đại và tiên tiến nhất thế giới.


Đại học Sogang là tổ chức giáo dục đại học Công giáo và Dòng Tên lâu đời nhất ở Hàn Quốc. Đại học Sogang là nơi giáo dục con người trên nền tảng của tình yêu và niềm tin, khuyến khích tất cả các thành viên của mình có ý định theo đuổi việc học hỏi trong một cuộc tìm kiếm sự thật chân thành, quyết tâm thực thi công lý và tôn trọng phẩm giá con người và giá trị của mỗi người. Thông qua nền giáo dục, Đại học Sogang mong muốn đào tạo những con người tài năng, những người sẽ cống hiến cuộc đời mình cho sự phát triển của một nền văn hóa nhân văn và sự đoàn kết của toàn nhân loại.


Sogang đạt điểm cao nhất trong bảng xếp hạng của Hàn Quốc cho hạng mục danh tiếng của nhà tuyển dụng. Cũng như gần một phần ba các khóa học tại trường sau đại học được giảng dạy bằng tiếng Anh, Đại học Sogang cung cấp nhiều học bổng cho cả sinh viên quốc tế hiện đang theo học và sinh viên quốc tế mới. dạy cho sinh viên của mình các kỹ năng lãnh đạo và nhằm mục đích biến họ thành những thành viên xuất sắc của xã hội.


Website: https://wwwe.sogang.ac.kr/

Đại học Sogang
Đại học Sogang
Đại học Sogang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy