Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh

top 3
Mặc Dung

Hiện nay, Đại học Y Dược TP.HCM là cơ sở đào tạo có quy mô lớn và có truyền thống của ngành y tế. Quy mô đào tạo hiện nay khoảng 15.000 sinh viên quy đổi/năm. Bên cạnh đó, trường còn tiếp nhận đào tạo hệ chính quy cho sinh viên quốc tế từ Lào và Campuchia, và đào tạo các khóa ngắn hạn cho các sinh viên và học viên đến thực hành từ các nước Mỹ, Nhật, Úc, Canada, Đức, Thụy Điển, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Indonesia…


Về chuyên ngành đào tạo, bậc đào tạo đại học với 14 ngành chính quy gồm Y khoa, Dược học, Răng hàm mặt, Y học cổ truyền, Y tế công cộng, Y học dự phòng, Điều dưỡng, Điều dưỡng chuyên ngành hộ sinh, Điều dưỡng chuyên ngành gây mê hồi sức dinh dưỡng, Kỹ thuật xét nghiệm y học, Cử nhân vật lý trị liệu, Kỹ thuật hình ảnh y học, Kỹ thuật phục hình răng, Kỹ thuật phục hồi chức năng.

Các bác sĩ, dược sĩ, cử nhân y tế sau khi tốt nghiệp đều đạt các mục tiêu đào tạo của trường, được trang bị đầy đủ kiến thức cơ bản, thành thạo hệ thống kỹ năng nghề nghiệp cơ bản. Đại học Y Dược TP.HCM không ngừng đổi mới chương trình đào tạo và phương pháp dạy học. Chương trình mới chú trọng vào việc phát triển kiến thức tích hợp, kỹ năng và thái độ của người học ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Các kỹ năng như chăm sóc người bệnh, kỹ năng giao tiếp và cộng tác, đồng cảm với người bệnh, lấy người bệnh làm trung tâm; nắm vững luật y tế và chính sách y tế trong chăm sóc người bệnh. Phương pháp dạy - học lấy sinh viên làm trung tâm nhằm phát huy tối đa khả năng tư duy, suy nghĩ độc lập, tổng hợp kiến thức, giải quyết vấn đề, thực hành thành thạo các kỹ năng, đạt được thái độ tốt trong học tập, làm việc nhóm, giao tiếp với bệnh nhân và đồng nghiệp, tiến tới khả năng tự học suốt đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3855 8411 & 028 3853 7949 & 028 3855 5780
Email: daihocyduoc@ump.edu.vn
Website: https://ump.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ump.edu.vn

Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh
Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh
Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh
Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy