Đại học Y Dược Hải Phòng

top 8
Mặc Dung

Đại học Y Dược Hải Phòng là một trường đại học chuyên ngành y khoa tại Việt Nam. Trường có sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực y tế uy tín, chất lượng, là trung tâm nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và chú trọng phát triển y dược biển đảo Việt Nam. Đại học Y Dược Hải Phòng được xếp vào nhóm các trường đại học trọng điểm đào tạo nhân lực y tế của Việt Nam, trực thuộc Bộ Y tế.


Cùng với quá trình đổi mới của ngành Giáo dục, trường đang tập trung đổi mới phương pháp giảng dạy tích cực, lấy người học làm trung tâm của quá trình đào tạo, và thực hiện đào tạo theo tín chỉ, cải tiến chương trình đào tạo hướng tới năng lực đầu ra của người học. Thông qua các phương pháp giảng dạy đa dạng, bao gồm cả thuyết trình theo truyền thống, sử dụng trình chiếu powerpoint, cập nhật nguồn tài nguyên trên mạng internet, thực tập tại các phòng thí nghiệm, giảng dạy bên giường bệnh, giảng dạy dựa trên vấn đề, y học dựa trên chứng cứ, thực hành và nghiên cứu tại các bệnh viện và trung tâm y tế,... sinh viên đã thu được các kiến thức và kỹ năng cần thiết cho nghề nghiệp của mình.


Để nâng cao chất lượng đào tạo sau đại học, chú trọng năng lực thực hành và cập nhật kiến thức, công nghệ mới, trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã và đang hợp tác với một số trường đại học trên thế giới để đào tạo cho cán bộ, giảng viên và học viên sau đại học, nhất là các khóa tham quan, học hỏi kỹ thuật. Thực tập ngắn hạn và có trọng điểm tại các trung tâm y học tiên tiến là cơ sở cho nhà trường nhanh chóng nâng cao chất lượng dạy và học sau đại học, một kết quả trực tiếp của hoạt động hợp tác quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 72A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại: 022 5373 1907
Email: contact@hpmu.edu.vn
Website: http://hpmu.edu.vn/hpmu/

Fanpage: www.facebook.com/PhongCTCT

Đại học Y Dược Hải Phòng
Đại học Y Dược Hải Phòng
Đại học Y Dược Hải Phòng
Đại học Y Dược Hải Phòng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy