Đại học Toronto

Đại học Toronto là một viện đại học nghiên cứu hệ công lập tọa lạc tại thành phố Toronto, Ontario, Canada. Được thành lập vào năm 1827 bởi Hiến chương Hoàng gia dưới tên Học viện Hoàng đế, đây là cơ sở giáo dục đại học đầu tiên tại thuộc địa Thượng Canada thuộc Đế quốc Anh. Đại học Toronto bao gồm 12 trường nhỏ khác nhau về lịch sử hình thành, mỗi trường đều mang tính tự chủ về tài chính và ngoại giao.


Trường có thêm 2 cơ sở vệ tinh tại Mississauga (UTM) và Scarborough (UTSC). Đại học Toronto là trường đại học công lập xưa nhất, lớn nhất của tỉnh bảng Ontario và là viện nghiên cứu công lập hàng đầu tại Canada. Trường được đánh giá là một trong những trường có chất lượng giáo dục và đào tạo thuộc “Top” những trường tại Canada nên hàng năm trường thu hút rất nhiều học sinh tới từ các quốc gia khác nhau trên thế giới.


Đại học Toronto đứng vị trí số 1 Canada, xếp hạng 25 trong danh sách những ngôi trường Đại học tốt nhất thế giới. Ngoài ra, trường còn dẫn đầu thế giới về nghiên cứu y sinh và sở hữu hệ thống thư viện lớn thứ ba ở Bắc Mỹ, chỉ sau Đại học Harvard và Đại học Yale.


Website:
https://www.utoronto.ca/
Fanpage:
www.facebook.com/universitytoronto

Đại học Toronto
Đại học Toronto
Đại học Toronto - trường Đại học công lập hàng đầu tại Canada
Đại học Toronto - trường Đại học công lập hàng đầu tại Canada

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy