Đại học Queens

Được bình chọn là 1 trong những trường đại học hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu theo đánh giá của UK Research Assessment Exercise. Đại học Queens đem đến cho sinh viên môi trường học tập hoàn hảo, phát huy tối đa khả năng sáng tạo, nghiên cứu của sinh viên.


Đại học Queens là ngôi trường nổi tiếng về ngành kinh doanh, nơi đào tạo ra hàng ngàn doanh nhân thành công và là trường đứng đầu Canada về đào tạo MBA. Bên cạnh đó, các ngành nghề trường đào tạo vô cùng phong phú và cũng nổi tiếng không kém với các chương trình học bậc cử nhân và cao học, tập trung chủ yếu vào các phân ngành như: nghệ thuật và khoa học, kỹ thuật và ứng dụng khoa học, y khoa, luật,… Hầu hết các khóa học đều có học bổng dành cho sinh viên có thành tích tốt.

Trường trang bị hiện đại với hệ thống thông tin thư viện được đầu tư hơn 45 triệu bảng Anh. Hệ thống máy tính kết nối Internet phục vụ cho việc học tập của sinh viên. Hàng năm, trường đều có ngân sách để đầu tư tu bổ lại các trang thiết bị phục vụ hoạt động thể thao, giải trí, văn hóa cho sinh viên. Với cơ sở vật chất hiện đại, trường đã được lựa chọn là một trong những trung tâm huấn luyện cho các vận động viên tham dự Olympic London 2012.

Website: https://www.uq.edu.au/
Fanpage:
www.facebook.com/uniofqldinternational/

Đại học Queens
Đại học Queens
Đại học Queens
Đại học Queens

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy