Đại học Sư phạm Hà Nội

Nhắc đến những trường đại học đào tạo ngành Tâm lý học tốt nhất ở Hà Nội không thể bỏ qua Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội là cơ sở đầu tiên tại Việt Nam đưa chương trình đào tạo cử nhân ngành Tâm lý học (Tâm lý học trường học). Hơn nữa, chương trình học được xây dựng với sự hỗ trợ của UNESCO, các trường ĐH Saint John, Hofstra (Hoa kỳ). Vì vậy, các bạn sẽ được hưởng nền giáo dục tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay.


Sinh viên theo ngành học tâm lý học tại Đại học Sư phạm Hà Nội sẽ được đào tạo kiến thức đại cương đến chuyên sâu về lĩnh vực Tâm lý học trường học. Cũng như sẽ được tiếp cận với các phương pháp dạy học hiện đại, tiên tiến của Việt Nam và thế giới. Đồng thời, sinh viên còn được rèn luyện những kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, truyền đạt thông tin, đánh giá, nhận định, tin học, ngoại ngữ…


Ngành Tâm lý học của Đại học Sư phạm Hà Nội có thời gian đào tạo chính quy là 4 năm. Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được cấp bằng cử nhân Tâm lý học định hướng Tâm lý học trường học. Các bạn có thể lựa chọn học thêm văn bằng 2 ngành khác do trường đào tạo để có thêm nhiều kiến thức và cơ hội việc làm trong tương lai. Cũng như có thể tiếp tục học lên trình độ học vị cao hơn sau khi tốt nghiệp hệ cử nhân.


Năm 2022, ngành Tâm lý học, Đại học Sư phạm Hà Nội có điểm chuẩn từ 15.35 đến 26.25 điểm, học phí chỉ rơi vào khoảng 10 triệu đồng cho một năm học tâm lý học tại ngôi trường này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 136 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3754 7823
Email: p.hcdn@hnue.edu.vn
Website: https://hnue.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/dhsphnhnue

Đại học Sư phạm Hà Nội
Đại học Sư phạm Hà Nội
Đại học Sư phạm Hà Nội
Đại học Sư phạm Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy