Đại học Ngoại Thương

Đối thủ xứng tầm với Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội chỉ có thể là Đại học Ngoại Thương. Đây là ngôi trường uy tín hàng đầu tại Hà Nội trong công tác đào tạo các cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ ưu tú trên cả nước. Đến với Đại học Ngoại thương, sinh viên sẽ được hòa nhập trong môi trường sống hết sức năng động chỉ có ở Đại học Ngoại thương, với sự góp mặt của đội ngũ giảng viên nhiệt tình, tâm huyết sẽ giúp sinh viên nhanh chóng đạt được ước mơ của mình.


Đại học Ngoại thương là trường đào tạo đa ngành, đa nghề. Một số ngành điển hình không thể thiếu của trường như: Kinh tế đối ngoại, Thương mại quốc tế, Quản trị kinh doanh quốc tế, Tài chính quốc tế, Phân tích và đầu tư tài chính, Tiếng Anh thương mại, Tiếng Pháp thương mại, Tiếng Trung thương mại, Tiếng Nhật thương mại,…


Sinh viên theo học ngành Ngôn ngữ Nhật tại FTU sẽ được đào tào từ bàn đến chuyên sâu các kiến thức về kinh tế, văn hóa, chính trị, ngoại thương, xã hội, dịch vụ, văn học,... của đất nước Nhật Bản. Bên cạnh đó, nhà trường cũng đặc biệt chú trọng đến đầu tư cho sinh viên các kỹ năng mềm thiết yếu trong quá trình hội nhập như: kỹ năng giao tiếp thành thạo với người bản địa, kỹ năng ham học hỏi và không ngừng trau dồi kiến thức mỗi ngày, tự tin, thoải mái trong việc ngoại giao, thích ứng tốt với môi trường xung quanh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 91 phố Chùa Láng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • 15 đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • số 260 Bạch Đằng, Nam Khê, Uông Bí, Quảng Ninh

Điện thoại: 024 3259 5158

Email: qldt@ftu.edu.vn

Website: http://www.ftu.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ftutimesofficial/

Đại học Ngoại Thương
Đại học Ngoại Thương
Đại học Ngoại Thương
Đại học Ngoại Thương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy