Top 10 Trường đại học đào tạo ngành Ngôn ngữ Nhật tốt nhất tại Việt Nam

Minh Tuyền 13487 0 Báo lỗi

Tiếng Nhật là ngôn ngữ đẹp và giàu ý nghĩa. Bạn có yêu thích tiếng Nhật như mình không, nếu có thì chắc hẳn bạn sẽ đang tìm một trường đại học uy tín có danh ... xem thêm...

  1. Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội là cơ sở giáo dục đại học công lập đi đầu trong công tác đào tạo và bồi dưỡng nhân tài ngành ngôn ngữ trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được đào tạo theo mô hình giáo dục hiện đạt, đạt chuẩn quốc tế, mô phỏng theo phương pháp giảng dạy của các trường đại học danh tiếng tại Mỹ, Anh, Nhật. Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang cung cấp đầy đủ các tiện nghi để sinh viên có thể sử dụng. Với chất lượng đào tạo cũng như cơ sở vật chất xịn sò, mức học phí của ULIS phải nói là vô cùng khiêm tốn, chương trình sư phạm được miễn học phí, các ngành ngôn ngữ có mức học phí khoảng 9,8 triệu đồng/năm, ngành chất lượng cao ngôn ngữ ở mức 35 triệu đồng/năm.


    Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên giàu tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Ngôn ngữ Nhật sẽ tận tâm, tận tình giúp đỡ các sinh viên trong quá trình học tập và tiếp thu kiến thức. Nhà trường thường xuyên tổ chức các cuộc thi tài năng, các hoạt động CLB về ngành Ngôn ngữ Nhật không chỉ tạo điều kiện cho sinh viên thể hiển tài năng giao tiếp bằng tiếng Nhật mà còn trang bị cho sinh viên sự tự tin về khả năng thấu hiểu đất nước Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ :

    Địa chỉ: Số 2 Đường Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3754 7269

    Email: dhnn@vnu.edu.vn

    Website: http://ulis.vnu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vnu.ulis/

      Gọi điện
      Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội
      Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội
      Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội

    • Đối thủ xứng tầm với Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội chỉ có thể là Đại học Ngoại Thương. Đây là ngôi trường uy tín hàng đầu tại Hà Nội trong công tác đào tạo các cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ ưu tú trên cả nước. Đến với Đại học Ngoại thương, sinh viên sẽ được hòa nhập trong môi trường sống hết sức năng động chỉ có ở Đại học Ngoại thương, với sự góp mặt của đội ngũ giảng viên nhiệt tình, tâm huyết sẽ giúp sinh viên nhanh chóng đạt được ước mơ của mình.


      Đại học Ngoại thương là trường đào tạo đa ngành, đa nghề. Một số ngành điển hình không thể thiếu của trường như: Kinh tế đối ngoại, Thương mại quốc tế, Quản trị kinh doanh quốc tế, Tài chính quốc tế, Phân tích và đầu tư tài chính, Tiếng Anh thương mại, Tiếng Pháp thương mại, Tiếng Trung thương mại, Tiếng Nhật thương mại,…


      Sinh viên theo học ngành Ngôn ngữ Nhật tại FTU sẽ được đào tào từ bàn đến chuyên sâu các kiến thức về kinh tế, văn hóa, chính trị, ngoại thương, xã hội, dịch vụ, văn học,... của đất nước Nhật Bản. Bên cạnh đó, nhà trường cũng đặc biệt chú trọng đến đầu tư cho sinh viên các kỹ năng mềm thiết yếu trong quá trình hội nhập như: kỹ năng giao tiếp thành thạo với người bản địa, kỹ năng ham học hỏi và không ngừng trau dồi kiến thức mỗi ngày, tự tin, thoải mái trong việc ngoại giao, thích ứng tốt với môi trường xung quanh.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 91 phố Chùa Láng, quận Đống Đa, Hà Nội
      • 15 đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • số 260 Bạch Đằng, Nam Khê, Uông Bí, Quảng Ninh

      Điện thoại: 024 3259 5158

      Email: qldt@ftu.edu.vn

      Website: http://www.ftu.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ftutimesofficial/

      Gọi điện
      Đại học Ngoại Thương
      Đại học Ngoại Thương
      Đại học Ngoại Thương
      Đại học Ngoại Thương
    • Top 3

      Đại học Hà Nội

      Gọi điện

      Trường Đại học Hà Nội đã trải qua 60 năm hình thành và phát triển, trong 60 năm đó Nhà trường đã có một số lần được đổi tên. Tuy 60 năm chưa phải là một lịch sử dài lâu nhưng với sự nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, từ một trường bổ túc ngoại ngữ với 2 chương trình Trung văn và Nga văn, Trường Đại học Hà Nội đã trở thành một trường đại học đa ngành với 20 ngành, 48 chương trình đào tạo ở cả 3 trình độ cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ, tiên phong tại Việt Nam trong hoạt động dạy và học hoàn toàn bằng ngoại ngữ.


      Trường Đại học Hà Nội đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao thành thạo ngoại ngữ, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ theo xu thế hội nhập, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của xã hội và của đất nước. Với triết lý giáo dục học để chuyển đổi (learn to transform). Trường Đại học Hà Nội đào tạo người học có năng lực chuyên môn và các kỹ năng nghề nghiệp cần thiết của thời đại, thực hành đổi mới sáng tạo và thích ứng linh hoạt, để phát triển bản thân và mang lại những thay đổi tích cực nơi người khác. Đây chính là môi trường lý tưởng cho các bạn theo đuổi nghành ngôn ngữ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Km 9 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3854 4338

      Email: hanu@hanu.edu.vn

      Website: https://hanu.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/daihochanoi

      Gọi điện
      Đại học Hà Nội
      Đại học Hà Nội
      Đại học Hà Nội
      Đại học Hà Nội
    • Top 4

      Đại học công nghệ TP.HCM (HUTECH)

      Gọi điện

      Đại học công nghệ TP.HCM (HUTECH) cũng là cái tên nổi bật trong cả làng các trường đại học đào tạo ngành Ngôn ngữ Nhật. Trong nhiều năm liền, trường đã cho ra lò hàng ngàn cử nhân ngành Ngôn ngữ ưu tú, có trình độ cao công tác tại các tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Ngành Ngôn ngữ Nhật được đặc biệt chú trọng trong các khối ngành tại Đại học công nghệ TP.HCM, hứa hẹn sẽ mang đến cho các tân sinh viên những trải nghiệm đáng nhớ một khi đã đăng ký theo học.


      Sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật tại HUTECH được trang bị kiến thức về những kỹ năng cứng, mềm, những phong cách ứng xử, thái độ đúng đắn, chuyên nghiệp trong cách hành nghề để từ đó, sinh viên sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu và áp dụng thuần thục vào môi trường doanh nghiệp. Học tại Đại học công nghệ TP.HCM, cơ hội việc làm của bạn luôn rộng mở bởi nhà trường hợp tác với rất nhiều công ty, doanh nghiệp nổi tiếng tại Nhật Bản.


      Hiện nay, sau khoảng 26 năm hoạt động thì HUTECH đã trở thành ngôi trường tư thục đáng mơ ước và tự hào của rất nhiều thế hệ học sinh, sinh viên. Đây là trường đại học đầu tiên trong cả nước áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 thành công trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước với đa ngành nghề.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 36 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • 475B Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 028 5445 7777

      Email: tuyensinh@hutech.edu.v n

      Website: https://www.hutech.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/hutechuniversity/

        Gọi điện
        Đại học công nghệ TP.HCM
        Đại học công nghệ TP.HCM
      • Top 5

        Đại học FPT Hà Nội

        Gọi điện

        Đại học FPT Hà Nội là trường đại học dân lập có chất lượng đào tạo tốt nhất trong số các trường dân lập trên địa bàn thành phố. Được đầu tư 100% vốn nước ngoài thuộc sự sở hữu của tập đoàn lưng danh FPT đầu tư xây dựng, trường xứng đáng là ngôi trường uy tín nhất để sinh viên đăng ký theo học. Điều khiến bạn càng trở nên thích thú với ngôi trường này chính là các doanh nghiệp nước ta đánh giá rất cao năng lực và trình độ của cử nhân FPT sau khi tốt nghiệp.


        Sinh viên theo học ngành Ngôn ngữ Nhật tại Đại học FPT Hà Nội sẽ được học tập trong môi trường hết sức tiên nghi, hiện đại từ giảng đường, thư viện, ký túc xá, thư viện, khuôn viên trường đều được xây dựng theo phong cách kiến trúc châu Âu, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt và học tập của sinh viên. Đặc biệt hơn, với phương pháp giáo dục chú trọng đến thực hành, hạn chế lý thuyết được FPT áp dụng rất thành công đã giúp sinh viên rút ngắn khoảng cách học để tiếp cận được khối kiến thức thực tiễn.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Khu Giáo dục và Đào tạo – Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội

        Điện thoại: 024 7300 5588

        Email: daihocfpt@fpt.edu.vn

        Website: https://hanoi.fpt.edu.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/DaihocFPTHaNoi

          Gọi điện
          Đại học FPT
          Đại học FPT
          Đại học FPT
        • Top 6

          Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

          Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng là một trong 3 trường đại học chuyên ngữ của cả nước. Những năm gần đây, trường luôn được xếp vào top các trưởng trọng điểm quốc gia trong việc đào tạo, bồi dưỡng, khảo sát năng lực ngoại ngữ, góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho khu vực Miền Trung – Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung.


          Trường có bề dày lịch sử lâu năm, tiền thân là Khoa Ngoại ngữ, Đại học Sư phạm Đà năng. Ngày 26/8/2002, Thủ tướng Chính phủ ra quyết định số 709/QĐ - TTG thành lập Trường Đại học Ngoại ngữ trực thuộc ĐHĐN trên cơ sở tách và tổ chức lại 5 Khoa Ngoại ngữ của trường Đại học Sư phạm thuộc ĐHĐN.


          Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng đang phấn đấu xây dựng trường trở thành trường đại học đào tạo trình độ cao, đa ngành, đa lĩnh vực; trở thành địa chỉ tin cậy của cả nước trong việc đào tạo, nâng cao tri thức về ngôn ngữ, văn hóa nhân loại nhằm phục vụ sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, hội nhập quốc tế. Với phương châm " Nhân văn - Sáng tạo - Thích ứng " đây là một môi trường tuyệt vời dành cho các bạn theo đuổi nghành ngôn ngữ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 131 Lương Nhữ Hộc, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
          • 41 Lê Duẩn, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

          Điện thoại: 023 3699324

          Email: dhnn@ufl.udn.vn

          Website: http://ufl.udn.vn/vie/

          Fanpage: www.facebook.com/fanpage.ud.ufls

          Đại học ngoại ngữ Đà Nẵng
          Đại học ngoại ngữ Đà Nẵng
          Đại học ngoại ngữ Đà Nẵng
          Đại học ngoại ngữ Đà Nẵng
        • Top 7

          Đại học kinh tế - tài chính TP.HCM

          Gọi điện

          Không chỉ đứng đầu trong việc đào tạo ngành Kinh tế - tài chính, Đại học kinh tế - tài chính TP.HCM còn nổi tiếng trong việc cung cấp cho thị trường lao động những cử nhân ngành Ngôn ngữ đa tài, giàu năng lực .Các bạn sinh viên sẽ có rất nhiều trải nghiệm trong suốt quãng đời sinh viên năng động, vui tươi. Với hàng loạt hoạt động ngoại khóa, hoạt động của đoàn – hội, giao lưu quốc tế tích cực, bổ ích giúp các bạn có thể phát triển toàn diện và trau dồi các kỹ năng mềm cần thiết để tăng sức cạnh tranh của bản thân khi đi làm. Với hàng loạt các hoạt động mà sinh viên có thể tham gia như Công tác xã hội, Tình nguyện, Mùa hè xanh, Miss UEF, câu lạc bộ văn nghệ, bóng rổ, tiếng Anh,…


          Các lý do bạn nên chọn Đại học kinh tế - tài chính TP.HCM:

          • Môi trường sinh hoạt, học tập luôn tràn ngập niềm vui, sinh viên năng động, sẵn sàng trợ giúp lẫn nhau
          • Cơ sở trang thiết bị hiện đại, được tân trang hàng năm
          • Các hoạt động ngoại khóa, dã ngoại, thực tập, trải nghiệm trong trường và ngoài trường diễn ra thường xuyên
          • Trao tặng các suất học bổng có giá trị lớn cho những sinh viên đạt nhiều thành tích xuất sắc
          • Đội ngũ giảng viên giàu năng lưc chuyên môn, thấu hiểu tâm lý học sinh
          • Cơ hội việc làm rộng mở tại các tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong khu vực và trên thế giới
          • Sinh viên được trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm phục vụ cho việc công tác trong môi trường doanh nghiệp sau này


          Cơ hội việc làm sau khi ra trường Đại học kinh tế - tài chính TP.HCM:

          • Biên dịch viên, biên tập viên
          • Hướng dẫn viên ngành du lịch
          • Thư ký văn phòng đối ngoại
          • Nghiên cứu viên
          • Trợ lý đồi ngoại
          • Giảng viên Ngôn ngữ Nhật tại các trường đại học, cao đẳng, trung tâm dạy nghề,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          • 276 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

          Điện thoại: 028 5422 5555

          Email: tuyensinh@uef.edu.vn

          Website: https://www.uef.edu.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/uef.edu.vn/

            Gọi điện
            Đại học kinh tế - tài chính TP.HCM
            Đại học kinh tế - tài chính TP.HCM
            Đại học kinh tế - tài chính TP.HCM
            Đại học kinh tế - tài chính TP.HCM
          • Top 8

            Trường Đại học Sư phạm TP.HCM

            Gọi điện

            Trường Đại học Sư phạm TP.HCM tự hào là đơn vị giáo dục nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy những con người thông thạo ngoại ngữ đến từ 63 tỉnh thành. Tại Trường đại học sư phạm TP.HCM, bạn đang trau dồi cho mình nhiều kỹ năng quý báu trước khi bước chân vào xã hội. Đại học sư phạm thành phố Hồ Chí Minh là một ngôi trường đào tạo giáo dục chất lượng cao và là một trong 2 trường sư phạm lớn cả nước.


            Những năm trở lại đây, HCMUE luôn được xếp vào trường trọng điểm của quốc gia, tạo ra không ít nguồn nhân lực cho các tỉnh, thành phố. Trong tương lai, trường hứa hẹn sẽ ngày càng củng cố CSVC, phát triển năng lực đội ngũ cán bộ, xây dựng môi trường đào tạo lý tưởng cho nước nhà.


            Về kỹ năng chuyên môn:

            • Sử dụng tốt tiếng Nhật, phát âm rõ ràng, sử dụng tiếng Nhật trong văn nói và viết một cách thành thạo
            • Nắm chắc lý thuyết của môn dịch thuật
            • Biết khai thác tối đa tác dụng của cuốn từ điển Việt - Nhật
            • Nẵm rõ về tình hình chính trị, văn hóa, xã hội con người Nhật Bản
            • Có năng lực diễn thuyết trước đám đông


            Về kỹ năng mềm:

            • Có khả năng lập luận, tư duy logic
            • Thích nghi nhanh với sự vận động của môi trường bên ngoài
            • Có khả năng giải quyết vấn đề
            • Không ngừng sáng tạo, tìm tòi, nghiên cứu về những tinh hoa của Nhật Bản
            • Có khả năng học tập suốt đời
            • Có kỹ năng làm việc nhóm, lãnh đạo nhóm


            THÔNG TIN LIÊN HỆ :

            Địa chỉ:

            • 280 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP. HCM
            • 222 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM

            Điện thoại: 028 3835 2020

            Email: webmaster@hcmup.edu.vn

            Website: http://hcmue.edu.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/HCMUE.VN/

            Gọi điện
            Trường Đại học Sư phạm TP.HCM
            Trường Đại học Sư phạm TP.HCM
            Trường Đại học Sư phạm TP.HCM
          • Bạn đam mê ngành Ngôn ngữ Nhật nhưng vẫn đang băn khoăn trong việc chọn trường ưng ý, hãy đến Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia TP.HCM. Theo học Ngôn ngữ Nhật tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia TP.HCM, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức về logic học, cảm thụ nghệ thuật, ngôn ngữ học tiếng Nhật 1,2, giao tiếp liên văn hóa, ngôn ngữ đối chiếu, đất nước học Nhật Bản, văn hóa Nhật bản, phiên dịch, lý thuyết dịch,....


            Ngoài những kiến thức chuyên môn, sinh viên cũng được trang bị kiến thức nền về cứng ứng xử, văn hóa giao tiếp, chào hỏi của người Nhật, sử dụng các loại máy phiên dịch, được rèn luyện kỹ năng thuyết trình, viết thư, email bằng tiếng Nhật. Cơ hội việc làm của sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia TP.HCM rất rộng mở, bạn có thể đảm nhiệm vị trí phiên dịch viên, trợ lý dịch thuật, hướng dẫn viên du lịch,... tại các doanh nghiệp liên doanh Việt - Nhật hoặc tiếp tục học cao học để nâng cao trình độ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ :

            Địa chỉ: số 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

            Điện thoại: 028 3829 3828

            Email: hanhchinh@hcmussh.edu.vn

            Website: http://hcmussh.edu.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/ussh.vnuhcm/

            Gọi điện
            Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia TP.HCM
            Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia TP.HCM
          • Nhắc đến ngành Ngôn ngữ Nhật mà không nhắc đến tên Đại học Phương Đông thì quả một thiếu sót rất lớn .Đại học Phương Đông là một trong những trường ĐH ngoài công lập đầu tiên trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam. Là một cơ sở giáo dục dân lập danh tiếng tại Hà Nội, đào tạo thành công hàng ngàn cử nhân Ngôn ngữ học mỗi năm và Ngôn ngữ Nhật cũng không ngoại lệ. Cũng giống với các trường đại học công lập khác, sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật tại Đại học Phương Đông sẽ được hoàn thiện kỹ năng nghiệp vụ về phiên dịch, biên dịch chuyên sâu.


            Sau khi hoàn thiện chương trình học tiên quyết, sinh viên sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình. Tùy theo sở thích cá nhân mà bạn sẽ lựa chọn lĩnh vực cụ thể trong chuyên ngành Ngôn ngữ Nhật, bao gồm: tiếng Nhật tài chính - ngân hàng, tiếng Nhật y học, tiếng Nhật văn hóa - nghệ thuật, tiếng Nhật quản trị kinh doanh, tiếng Nhật kiến trúc xây dựng, tiếng Nhật luật pháp hay tiếng Nhật kiến trúc .Điểm mạnh nổi bật nhất của trường được thể hiện ở tính độc lập và khả năng phát huy nội lực trong xây dựng chương trình đào tạo. Đội ngũ cán bộ, giảng viên chuyên nghiệp, cơ sở vật chất đảm bảo chất lượng tốt nhất để phục vụ cho các hoạt động của nhà trường. Đặc biệt, trường còn quan tâm đến khả năng hoạt động và thích ứng với nhu cầu xã hội của người học.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ :

            Địa chỉ:

            • 171 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
            • Số 4 Ngõ Chùa Hưng Ký, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

            Điện thoại: 024 3784 8513

            Email: tspd@dhpd.edu.vn

            Website: http://phuongdong.edu.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/phuongdonguniversity/


            Gọi điện
            Đại học Phương Đông
            Đại học Phương Đông
            Đại học Phương Đông




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy