Top 5 Trường cao đẳng đào tạo ngành Logistics tốt nhất Hà Nội

Nông Thị Trang 81 0 Báo lỗi

Trong thời kỳ phát triển kinh tế xã hội, ngành Logistics đóng vai trò quan trọng trong quản lý, vận hành và phân phối hàng hóa. Ngoài các trường đại học, có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cao đẳng FPT Polytechnic

    Gọi điện

    Trong những năm gần đây, khái niệm Logistics đã và đang dần trở nên phổ biến bởi nhu cầu thực tế từ nền kinh tế, xã hội. Đáng chú ý, Logistics tại Việt Nam đang được cộng đồng doanh nghiệp và nhiều tổ chức quốc tế đánh giá là thị trường đầy tiềm năng với nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ, nhất là sau khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát và hoạt động sản xuất, kinh doanh phục hồi trở lại.


    Để hoạt động logistics trở nên hiệu quả hơn nữa, đặc biệt là trong bối cảnh toàn cầu hoá và cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư này, nguồn nhân lực chất lượng, có trình độ chuyên môn và kỹ năng chuyên nghiệp là yếu tố then chốt giúp nâng cao năng lực của doanh nghiệp, đẩy mạnh tính cạnh tranh và mở rộng thị trường ở trong nước và quốc tế.


    Nắm bắt xu hướng này, Trường Cao đẳng FPT Polytechnic cung cấp chương trình đào tạo chuyên ngành Logistics theo hướng Supply Chain Management. Đây là xu hướng mở để có thể phát triển, mở rộng và cập nhật theo xu hướng mới nhất toàn cầu.


    Chương trình giảng dạy về Logistics tại FPT Polytechnic sẽ tập trung vào hoạt động quản trị hệ thống luồng di chuyển thông qua việc ứng dụng hệ thống thông tin vào quản trị nguồn lực doanh nghiệp và tối ưu hoá hệ thống, quy trình. Đây là chương trình đào tạo chú trọng vào thực hành với phạm vi của khung chương trình mở rộng ngoài phạm vi quốc gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cổng số 1, Tòa nhà FPT Polytechnic, 13 phố Trịnh Văn Bô, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Km12 Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 8582 0808 & 024 7300 1955
    Email: caodang@fpt.edu.vn
    Website: https://caodang.fpt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/fpt.poly Gọi điện
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic

  2. Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ và xu hướng toàn cầu hóa, các hoạt động logistics xuyên suốt từ sản xuất tới tiêu dùng ngày càng giữ vai trò đặc biệt quan trọng đối với năng lực cạnh của các ngành sản xuất, dịch vụ và của toàn nền kinh tế nói chung.


    Nhận thấy được tầm quan trọng của nghề Logistics đối với xã hội, Khoa Kinh tế - Trường Cao Đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội cũng đã có những thay đổi để có thể chuyển mình kịp thời cả về chất và lượng để đáp ứng yêu cầu của thực tế của xã hội hiện nay.


    Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc tại vị trí:

    • Chuyên viên tại các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực logistics, vận tải, kho hàng, kinh doanh xuất nhập khẩu, tư vấn kinh doanh, sản xuất, phân phối, thương mại, bảo hiểm; đảm nhận các vị trí nghiên cứu chính sách tại các Bộ Giao thông vận tải, Bộ Công thương, Bộ Kế hoạch đầu tư…
    • Chuyên viên về xuất nhập khẩu, phụ trách kinh doanh trong thương mại quốc tế, vận tải ngoại thương, quản lý kho hàng, quản trị kho hàng, quản lý vận tải… tại các doanh nghiệp.
    • Công tác tại các doanh nghiệp làm dịch vụ logistics, doanh nghiệp làm dịch vụ vận tải đa phương thức nói riêng và các doanh nghiệp dịch vụ vận tải, giao nhận nói chung…
    • Các phòng ban nghiệp vụ phù hợp chuyên môn gồm: kế hoạch, khai thác, marketing, dịch vụ khách hàng, kinh doanh quốc tế, kho vận, cung ứng vật tư, kế toán…
    • Chuyên viên lên kế hoạch hay phân tích
    • Chuyên viên thu mua
    • Chuyên viên kiểm kê
    • Nhân viên quản lý hàng hóa
    • Điều phối viên chuyên về vận tải
    • Điều phối viên sản xuất/ Phân tích viên...

    Tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội đào tạo sinh viên ngành Logistics đảm bảo ra trường có nền tảng chuyên môn, giỏi ngoại ngữ và công nghệ, có khả năng chủ động học tập, nghiên cứu, sáng tạo, linh hoạt xử lý tình huống thông qua kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18 - 20 Nhân Mỹ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0969 698 679
    • Km 3 + 350 Đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội (Cách khu đô thị Đại Thanh 1km, cách bệnh viện K Tam Hiệp 300m)

    Điện thoại: 024 3796 0505 & 0961 224 529
    Email: truyenthong@hpc.edu.vn
    Website: https://bachkhoahanoi.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội
    Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội
    Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội
    Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội
  3. Top 3

    Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT

    Gọi điện

    Logistics là ngành học về “dịch vụ hậu cần” – khâu trung gian đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Đây là ngành được coi như “xương sống” của nền kinh tế, lĩnh vực luôn trong tình trạng “khát” nhân lực trầm trọng. Dự kiến tới 2025, Việt Nam sẽ thiếu hụt hơn 300.000 nhân lực trong ngành này. Vì vậy, sinh viên theo học ngành Logistics sẽ có lợi thế rất lớn về thị trường lao động và dễ dàng xây dựng sự nghiệp.

    Xu thế toàn cầu hóa cùng sự tăng trưởng nhanh chóng của vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam mở ra cơ hội cho sinh viên theo học ngành này tại Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT dễ dàng tham gia vào thị trường Logistics toàn cầu. Bởi vậy mà sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ có cơ hội làm việc tại các công ty dịch vụ Logistics, doanh nghiệp xuất nhập khẩu, dịch vụ vận tải, giao nhận hoặc các phòng ban nghiệp vụ phù hợp chuyên môn như: kế hoạch, khai thác, dịch vụ khách hàng, kinh doanh quốc tế, kho vận, cung ứng vật tư…


    Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT là một trong những đơn vị danh tiếng và đáng tin cậy trong lĩnh vực đào tạo Logistics. Với chương trình đào tạo được thiết kế theo tiêu chuẩn của Anh Quốc, Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT mang đến cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực quản lý chuỗi cung ứng, vận tải và lưu trữ hàng hóa.


    Ngoài ra, Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT còn đào tạo những khối ngành hot nhất hiện nay như:

    • Lập trình máy tính: Kỹ Thuật Phần Mềm - Phân Tích Dữ Liệu
    • Quản trị kinh doanh: Marketing - Quản Trị Kinh Doanh - Logistics
    • Thiết kế đồ hoạ: Thiết Kế Đồ Họa - Thiết Kế Nội Thất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa BTEC FPT, Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0329 605 828 & 0981 090 513
    Email: btecfpt@fe.edu.vn
    Website: https://btec.fpt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/fptbtec
    Giờ mở cửa: 07:00–20:00

    Gọi điện
    Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT
    Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT
    Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT
    Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT
  4. Nghề logistics đang trở thành một trong những ngành nghề “hot” và hút nguồn nhân lực rất lớn hiện nay. Theo kết quả điều tra của Viện Nghiên Cứu và Phát Triển của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, hiện nay có tới 80,26% nhân lực trong các công ty Logistics chủ yếu vẫn được đào tạo thông qua các công việc hàng ngày, 23,6% lao động tham gia các khóa đào tạo trong nước.


    Tại trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội đã triển khai đào tạo có hiệu quả chuyên ngành Logistics với sự đánh giá cao của các thế hệ sinh viên và nhà tuyển dụng.


    Có thể thấy ngành này đang vô cùng khát nhân lực chất lượng cao. Với sinh viên tốt nghiệp ngành Logistics, khi ra trường có thể đảm nhiệm các vị trí như:

    • Nhân viên hoạch định sản xuất
    • Nhân viên thu mua
    • Quản trị nguyên vật liệu
    • Nhân viên/ nhà quản trị tồn kho, nhân viên/ nhà quản trị kho bã
    • Vận tải, phân phối
    • Chuyên viên tư vấn và phân tích chuỗi cung ứng
    • Về sự nghiệp lâu dài sẽ thăng tiến lên vị trị cấp cao như nhà quản trị cung ứng, nhà quản trị logistics, nhà quản trị dự án, nhà quản trị thông tin trên chuỗi, giám đốc sản xuất hay quản lý vùng…

    Có thể thấy, ngành Logistics đang dần trở nên "đắt giá" hơn bao giờ hết. Vì vậy, nếu đam mê xuất nhập khẩu thì hãy theo đuổi ngành học này nhé. Và bạn có thể tham khảo chương trình học ngành Logistics tại một số các trường uy tín, trong đó có trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Kiều Mai, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 564 562 & 0982 865 962 & 024 2233 6262
    Email: nncn.edu.vn@gmail.com
    Website: https://nncn.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NgoaiNguCongNgheHN
    Giờ mở cửa: 07:00–18:30

    Gọi điện
    Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội
    Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội
    Phòng thực hành Logistics
    Phòng thực hành Logistics
  5. Logistics là một trong những ngành học được rất nhiều bạn trẻ quan tâm trong thời gian gần đây. Với sự phát triển mạnh mẽ của các Sàn thương mại điện tử tạo ra cơ hội rất lớn cho cử nhân logistics sau khi tốt nghiệp. Nếu bạn yêu thích ngành học này và mong muốn có nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai với mức thu nhập hấp dẫn lựa chọn xét tuyển cao đẳng logistics sẽ là một lựa chọn phù hợp, trong đó Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội là một trong những trường cao đẳng đào tạo ngành logistics hàng đầu.


    Chương trình Cao đẳng – Đào tạo Cử nhân thực hành ngành Logistics tại Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội nhằm đạo tạo ra nhân sự có kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp để làm việc hiệu quả trong lĩnh vực Logistics với nhiệm vụ: kiểm soát luồng di chuyển của hàng hóa, năng lượng, thông tin và những nguồn lực khác như sản phẩm, dịch vụ và con người, từ cung ứng các yếu tố đầu vào cho quá trình sản xuất cho tới phân phối các sản phẩm đầu ra, đáp ứng yêu cầu bậc 5 trong Khung trình độ quốc gia Việt Nam.


    Sinh viên ngành logistics sau khi ra trường có thể ứng tuyển vào các công ty hay doanh nghiệp chuyên môn về Logistics, công ty giao nhận hàng hóa, công ty vận tải hay hàng trăm doanh nghiệp có nghiệp vụ Xuất nhập khẩu hàng hóa lớn và nhỏ, cụ thể các vị trí:

    • Nhân viên xuất nhập khẩu
    • Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu
    • Nhân viên quản lý hàng hóa
    • Nhân viên quản lý điều hành hoạt động vận tải
    • Nhân viên thanh toán quốc tế
    • Nhân viên kinh doanh Logistics,…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Số 252 Hạ Hội, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội
    • VPTS số 2: Số 128A Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0928 889 900
    Email: info@htt.edu.vn
    Website: https://htt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/htt.edu.vn

    Gọi điện
    Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
    Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
    Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
    Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy