Đại học Mở Hong Kong (OUHK)

Hong Kong là mái nhà chung của các trường danh tiếng nhất châu Á như Đại học Thành phố Hong Kong, Đại học Lĩnh Nam, Đại học Hong Kong... Là trung tâm của nền giáo dục hàng đầu thế giới trong khu vực, Hong Kong đang đưa tiêu chuẩn quốc tế vào chương trình giáo dục bậc đại học, đào tạo ra đội ngũ nhân lực cạnh tranh cao và đa dạng về nền văn hóa.


Dưới sự giảng dạy của các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, cùng với nguồn tài nguyên giáo dục chất lượng, Hong Kong đào tạo ra nhiều học giả xuất sắc, những người đoạt giải Nobel và sáng kiến nghiên cứu mang tầm khu vực và quốc tế. Phương pháp BCT -110 chữa bệnh ung thư gan, Trung tâm nghiên cứu song ngữ trẻ em đầu tiên ở châu Á, và hệ thống giám sát chất lượng không khí là một trong những đột phá trong nghiên cứu của Hong Kong được thế giới đón nhận.


Đại học Mở Hong Kong bao gồm bốn trường chuyên ngành và một viện, cung cấp nhiều chương trình đào tạo trong các lĩnh vực Nghệ thuật, khoa học xã hội, quản trị kinh doanh, sư phạm... Đại học Mở Hong Kong gồm có Trường Nghệ thuật và Khoa học Xã hội, Trường Kinh doanh và Quản trị Lee Shau Kee, Trường Giáo dục và Ngôn ngữ, Trường Khoa học và Công nghệ, Phòng Điều dưỡng và Khoa học Y tế, Trường Khoa học và Công nghệ, Trung tâm e-Learning, Viện chuyên nghiệp và giáo dục thường xuyên Li Ka Shing (LiPACE). Nhờ vào mối quan hệ hợp tác với nhiều nhà tuyển dụng lớn, các trường đại học Hong Kong hỗ trợ nghề nghiệp hiệu quả cho sinh viên, cũng như mở ra nhiều cơ hội trao đổi, thực tập.


Website: https://www.hkmu.edu.hk/

Fanpage:

Đại học Mở Hong Kong (OUHK)
Đại học Mở Hong Kong (OUHK)
Đại học Mở Hong Kong (OUHK)
Đại học Mở Hong Kong (OUHK)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy