Đặc điểm ngoại hình

Những con chim hồng hạc lớn là loài cao và nặng nhất trong số các loài hồng hạc đo được có chiều cao từ 1,2 đến 1,5 m và nặng khoảng 3,5 kg. Những con chim hồng hạc nhỏ là loài nhỏ và nhẹ nhất. Chúng có kích thước từ 80 đến 90 cm và nặng từ 1,2 đến 2,7 kg.


Màu lông hồng của hồng hạc là do chế độ ăn uống giàu chất carotenoid có trong tảo và động vật giáp xác. Màu sắc lông của chúng thay đổi từ hồng nhạt đến đỏ thẫm tùy theo chế độ ăn uống.


Hồng hạc Chile có lông màu hồng nhạt trong khi chim hồng hạc Caribbean có lông màu đỏ thẫm. Chim hồng hạc đực có kích thước lớn hơn chút so với hồng hạc cái. Những con non mới sinh ra có bộ lông màu xám trắng. Những con vị thành niên có màu xám. Chúng thực sự trưởng thành sau khoảng một đến hai năm sau khi sinh.


Chân của hồng hạc dài hơn cơ thể của chúng, giữa các ngón chân có lớp màng mỏng. Hồng hạc có cổ dài với khoảng 19 đốt sống. Hồng hạc trưởng thành có mắt màu vàng trong khi những con non có mắt xám. Tất cả các loài chim hồng hạc đều có phần lông bay màu đen.

Đặc điểm ngoại hình
Đặc điểm ngoại hình
Đặc điểm ngoại hình
Đặc điểm ngoại hình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy