Đặc điểm hình dáng

Becgie là giống chó có kích cỡ khá lớn, thân hình săn chắc, hình thể đẹp và cân đối. Mũi to, màu đen; khung xương dài; đầu tròn, có kích thước cân đối với thể hình; trán hơi lồi, mặt có lông ngắn.


Mõm lớn, hàm răng chắc khỏe, vết răng cắn có hình kéo; cổ dài; tai to, luôn dựng đứng và hướng về phía trước; mắt màu đồng, hốc mắt hình tam giác; đuôi dài, buông thẳng ốp sát. Hai chân trước và vai chắc khỏe, bắp đùi to, thon giúp chó đứng vững và di chuyển linh hoạt; bàn chân chụm tròn, gan bàn chân rất cứng.


Becgie Đức thuần chủng thường có bộ lông ngắn, dày với 3 giống là lông sát, lông xù dài và lông Dmi; đồng thời có 3 màu lông phổ biến là vàng, đen và đốm trắng. Một con becgie đực trưởng thành có chiều cao lý tưởng vào khoảng 63 cm và becgie cái là khoảng 60cm, cân nặng trong khoảng từ 22-40kg.


Chó Becgie có hai lớp lông. Lớp ngoài thường rụng suốt năm, rậm phủ sát thân, với lớp trong dày. Lông chó có hai dạng, dài và trung bình. Lông dài là biểu hiện của gen lặn, khiến cho biến thể lông dài ít thấy hơn.

Đặc điểm hình dáng
Đặc điểm hình dáng
Đặc điểm hình dáng
Đặc điểm hình dáng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy