Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump ra mắt mạng xã hội mới

Ngày 20-2, mạng xã hội Truth Social đã có mặt trên cửa hàng ứng dụng của Apple (App Store), đánh dấu sự trở lại mạng xã hội của cựu tổng thống Donald Trump sau khi tất cả các nền tảng lớn đều quay lưng với ông.


Theo Hãng tin Reuters, ứng dụng Truth Social được phát hành tại Mỹ ngay trước nửa đêm 20-2 và tự động tải về máy những người đã đăng ký trước. Hiện ứng dụng này chưa có sẵn tại Việt Nam, theo thông báo hiện trên App Store khi phóng viên thử truy cập vào đường link tải Truth Social.


Một số người dùng tại Mỹ cho biết họ gặp sự cố khi đăng ký tài khoản hoặc bị thêm vào danh sách chờ với thông báo: "Do nhu cầu lớn, chúng tôi đã đưa bạn vào danh sách chờ của chúng tôi". Phiên bản 1.0 của Truth Social lên kệ App Store ngày 19-2 và hiện đang ở phiên bản 1.0.1, sau khi nhà phát triển sửa một số lỗi trên ứng dụng. Ông Devin Nunes, cựu nghị sĩ Cộng hòa và hiện là người đứng đầu Tập đoàn Truyền thông & công nghệ Trump (TMTG), cho biết các tính năng đầy đủ của Truth Social sẽ được cập nhật trong "vài tuần nữa". Trước mắt mạng xã hội này sẽ tập trung vào thị trường Mỹ, nơi có nhiều người sử dụng thiết bị của Apple và ủng hộ ông Trump.

Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy