Cùng tạo khóa tình yêu

Một trong những việc để tạo dấu ấn cho tình yêu của hai bạn chắc chắn không thể không thực hiện việc tạo khóa tình yêu cùng một nửa của mình. Treo khóa tình yêu trên các công trình công cộng là điều mà rất nhiều cặp đôi yêu nhau mong muốn có thể thực hiện cùng nhau với mong muốn về một kết nối dài lâu, hạnh phúc.


Khóa tình yêu được hiểu nôm na là việc bạn sẽ khóa một chiếc khóa ghi tên của hai bạn trên những chiếc cầu rồi vứt chìa khóa đi thật xa như để khóa chặt tình yêu của hai bạn mãi mãi bên nhau. Nếu bạn ở Đà Nẵng, bạn có thể đến Cầu tình yêu bên sông Hàn vừa thơ mộng lại rất nổi tiếng trong giới trẻ.


Những chiếc ổ khóa tình yêu nhỏ nhắn, thiết thực và mang những ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với các cặp đôi yêu nhau. Các cặp đôi treo khóa tình yêu có khắc tên mình để chứng minh tình yêu của mình với cả thế giới, nó giống như một lời hứa trong một mối quan hệ. Không phải lúc nào ổ khóa tình yêu cũng phải được treo trên những cây cầu. Các cặp đôi yêu nhau có thể mang nó bên mình, giống như một món phụ kiện, đồ trang trí.

Móc khóa tình yêu
Móc khóa tình yêu
Khóa tình yêu treo đầy trên những cây cầu
Khóa tình yêu treo đầy trên những cây cầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy