Top 10 Cách tạo dấu ấn tình yêu của các cặp đôi ngày Valentine 14/2

Đinh Thị Thu Thúy 624 1 Báo lỗi

Tạo dấu ấn tình yêu trong ngày Valentine như cùng nhau làm bánh, cùng chụp hình, hay đeo nhẫn đôi... đều là những hành động lãng mạn được các cặp đôi yêu thích ... xem thêm...

  1. Xem phim là một trong những cách giải trí vô cùng thú vị, nhưng sẽ thú vị hơn nếu bạn xem những bộ phim ấy cùng người yêu của mình. Một ý tưởng thú vị đó là việc xem phim tại nhà thay vì phải đến rạp chiếu phim. Bạn có thể tránh việc phải xếp hàng dài, đồ ăn vặt và nước uống quá đắt mà không có không gian riêng tư dành cho hai người.


    Những tựa phim như "About Time", "50 First Dates", "500 Days of Summer", "The Vow", "The Notebook",… là những bộ phim xoay quanh tất cả những giai đoạn trong tình yêu: gặp gỡ, hẹn hò, yêu nhau, quay lại và kết thúc là một Happy Ending. Còn gì bằng khi Valentine này bạn và người ấy cùng nhau thưởng thức những bộ phim lãng mạn dành cho hai người.


    Dù bạn chọn bộ phim gì, hãy đảm bảo rằng bộ phim đó thuộc thể loại cả hai cùng yêu thích. Một bộ phim có thể khiến cảm xúc của cả hai dâng trào cũng có khả năng khiến lễ Tình nhân nhân của bạn trở nên thật tệ hại đó. Chỉ cần nghĩ đến việc hai người ngồi tựa vai nhau, trùm chăn ăn bỏng ngô cùng nhau và đắm chìm trong những cảnh phim lãng mạn thì Valentine này đã trở nên ấm áp tuyệt đối đúng không nào?

    Cùng nhau xem một bộ phim
    Cùng nhau xem một bộ phim
    Cả hai có thể cùng nhau xem một bộ phim yêu thích
    Cả hai có thể cùng nhau xem một bộ phim yêu thích

  2. Ngoài những cách tạo dấu ấn phổ biến trên, cũng có rất nhiều cách khác cho bạn lựa chọn, như: Bạn có thể cùng người ấy đeo dây chuyền đôi, vòng đôi; bạn cũng có thể cùng người ấy khắc tên của nhau trên những tảng đá bạn đi qua hay cái cây trong trường, vài năm sau khi quay trở lại hẳn bạn sẽ có rất nhiều hoài niệm.


    Bạn cũng có thể rủ người ấy đến các studio chụp ảnh để cùng nhau làm nên một album ảnh chung của hai đứa... dù là bằng cách nào thì chỉ cần được thực hiện chung với người ấy thì đều là những kỉ niệm đáng nhớ cho bạn.


    Tùy thuộc vào mong muốn, sở thích của mỗi cặp đôi mà họ sẽ đưa ra những cách để tạo dấu ấn đặc biệt nhất trong ngày lễ Tình nhân của mình. Dù là cách thể hiện nào đi chăng nữa, thì đó vẫn dùng để thể hiện tình cảm chân thành, chung thủy, nồng nàn và sâu sắc đối với người yêu thương của mình. Dù thể hiện tình cảm bằng vật chất hay tinh thần, thì những giây phút bên nhau của các cặp đôi mới là điều trân quý nhất!

    Cùng nhau tạo nên album ảnh đôi cực xinh
    Cùng nhau tạo nên album ảnh đôi cực xinh
    Những cách khác
    Những cách khác
  3. Việc nấu ăn tại nhà không chỉ đảm bảo chất dinh dưỡng và an toàn cần thiết mà còn là một trong những việc làm có thể củng cố các mối quan hệ thêm phần vững chắc, đặc biệt là đối với những cặp đôi trong mùa lễ Tình nhân. Một trong những việc làm được các cặp đôi yêu thích đó là cùng nhau làm nên những chiếc bánh hình trái tim cực lãng mạn. Không chỉ có thời gian bên nhau, cùng nhau trải qua những phút giây hạnh phúc mà bạn còn được thưởng thức tay nghề khéo léo của người ấy.


    Cùng nhau tự tay làm những chiếc bánh đơn giản vào dịp lễ quan trọng và đặc biệt sẽ góp phần khiến những ký ức ngọt ngào, hạnh phúc được lưu giữ dài lâu. Với những ký ức tốt đẹp nhất của mỗi cặp đôi sẽ được lưu giữ lại mãi về sau và sẽ được gợi nhớ lại một cách chân thực nếu sau này hai bạn kết hôn, chung sống cùng nhau, cùng trải qua những mùa lễ Tình nhân tiếp theo.


    Những chiếc bánh cả hai cùng làm có thể không cần quá cầu kỳ, không cần quá ngon bởi điều ấn tượng mãi mãi về sau là những kỷ niệm đẹp đẽ của cả hai. Có thể chiếc bánh của hai bạn có thể hơi bị cháy một chút, có thể hương vị của chiếc bánh không được ngon như ngoài tiệm, nhưng Toplist tin rằng, chỉ cần cùng làm và ăn cùng nhau, chiếc bánh ấy chính là chiếc bánh tuyệt vời nhất!

    Cùng nhau làm bánh trong ngày Valentine
    Cùng nhau làm bánh trong ngày Valentine
    Cùng nhau làm bánh có ý nghĩa rất lớn
    Cùng nhau làm bánh có ý nghĩa rất lớn
  4. Viết thư tình tưởng chừng chỉ là việc làm của những cặp đôi yêu nhau trong những năm tháng chiến tranh, tuy nhiên, hiện tại, đây lại là một trong những cách tạo dấu ấn tình yêu sâu sắc nhất. Gửi thư - việc làm sến súa nhưng lại rất được ưa chuộng trong giới những cặp đôi yêu nhau. Bạn có thể soạn tin nhắn và gửi đi cho người ấy chỉ mất vài phút, nhưng những ký tự từ máy lại chẳng thu hút bằng những nét chữ do chính tay bạn cẩn thận nắn nót.


    Những bức thư tình của các cặp đôi chính là phương thức kết nối vô cùng tuyệt vời, thay cho những lời nói không thể trực tiếp thổ lộ trước những người mình yêu. Những điều thầm kín nhất có thể sẽ dễ dàng thổ lộ qua những con chữ hơn bởi chính chủ có đủ thời gian để suy nghĩ, lựa chọn từ ngữ sao cho thật hoàn mỹ trước khi gửi tới người thương của mình.


    Bạn có thể gửi những bức thư đơn giản, nếu khéo tay hơn bạn hãy làm thiệp tặng cho nàng/chàng, đảm bảo người ấy của bạn nhận được sẽ bị tình cảm chân thành của bạn làm rung động. Những bức thư tay chẳng cần quá cầu kỳ hay những lời hoa mỹ xa rời thực tế, đôi khi chỉ cần là lời cảm ơn sâu sắc vì cả hai đã cùng nhau trải qua khó khăn, cùng nhau trải qua lễ Tình nhân vui vẻ. Mọi tình cảm chạm đến trái tim của người yêu chỉ khi chúng là thứ tình cảm chân thành mà mộc mạc nhất!

    Hãy tặng người ấy tấm thiệp do chính tay bạn tự viết
    Hãy tặng người ấy tấm thiệp do chính tay bạn tự viết
    Những bức thư thay lời muốn nói
    Những bức thư thay lời muốn nói
  5. Một trong những việc để tạo dấu ấn cho tình yêu của hai bạn chắc chắn không thể không thực hiện việc tạo khóa tình yêu cùng một nửa của mình. Treo khóa tình yêu trên các công trình công cộng là điều mà rất nhiều cặp đôi yêu nhau mong muốn có thể thực hiện cùng nhau với mong muốn về một kết nối dài lâu, hạnh phúc.


    Khóa tình yêu được hiểu nôm na là việc bạn sẽ khóa một chiếc khóa ghi tên của hai bạn trên những chiếc cầu rồi vứt chìa khóa đi thật xa như để khóa chặt tình yêu của hai bạn mãi mãi bên nhau. Nếu bạn ở Đà Nẵng, bạn có thể đến Cầu tình yêu bên sông Hàn vừa thơ mộng lại rất nổi tiếng trong giới trẻ.


    Những chiếc ổ khóa tình yêu nhỏ nhắn, thiết thực và mang những ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với các cặp đôi yêu nhau. Các cặp đôi treo khóa tình yêu có khắc tên mình để chứng minh tình yêu của mình với cả thế giới, nó giống như một lời hứa trong một mối quan hệ. Không phải lúc nào ổ khóa tình yêu cũng phải được treo trên những cây cầu. Các cặp đôi yêu nhau có thể mang nó bên mình, giống như một món phụ kiện, đồ trang trí.

    Móc khóa tình yêu
    Móc khóa tình yêu
    Khóa tình yêu treo đầy trên những cây cầu
    Khóa tình yêu treo đầy trên những cây cầu
  6. Nếu cả hai bạn đều là những người yêu thích những không gian yên tĩnh, không thích sự ồn ào, náo nhiệt của phố phường, hàng quán dịp lễ Tình nhân, thì hãy lựa chọn đến một nơi thật yên bình để hưởng thụ thế giới riêng của hai người. Cả hai có thể cùng nhau nấu một bữa tối thật ấm cúng tại nhà để khơi dậy những điều lãng mạn, riêng tư, thoải mái hơn. Đây cũng là cách tiết kiệm nhất khi nhà hàng, khu vui chơi đều đông người ra vào.


    Cả hai hãy cùng đeo tai phone lướt đến bài hát mà hai bạn đều yêu thích và rồi nhắm mắt lại và cảm nhận sự yên tĩnh ấy, hoặc đi tới những quán cafe vỉa hè chọn một ly trà đá và cùng nhau ngắm nhìn phố phường.


    Hai người cũng có thể tạt ngang tới hiệu sách trên đường đi, chọn một cuốn sách hay và một góc cho riêng cả hai, làm tất cả mọi thứ ấy để thấy được khoảng lặng bình yên khi hai người bên nhau. Bạn sẽ cảm thấy khoảnh khắc bên người ấy có ý nghĩa biết nhường nào.

    Đến một nơi yên tĩnh
    Đến một nơi yên tĩnh
    Những nơi yên tĩnh cũng rất thích hợp để hẹn hò dịp lễ Tình nhân
    Những nơi yên tĩnh cũng rất thích hợp để hẹn hò dịp lễ Tình nhân
  7. Còn điều gì tuyệt vời hơn là bạn sẽ được đi du lịch cùng người ấy! Cùng nhau chuẩn bị mọi thứ cho chuyến du lịch, cùng ngắm những phong cảnh đẹp, ăn những món ăn ngon, thủ thỉ đôi ba câu chuyện, cùng chụp lại những tấm ảnh làm kỉ niệm. Khi rảnh mang ra xem lại, những kỉ niệm ùa về khiến bạn mỉm cười ngọt ngào.


    Đi du lịch cùng nhau là cách lý tưởng nhất để thể hiện tình cảm của cả hai, bởi đây chính là thời điểm cả hai bạn có thời gian dành riêng cho nhau mà không cần quan tâm đến công việc, học tập. Đi du lịch cũng có thể là cách để cùng nhau trải nghiệm những điều lý thú, mới mẻ. Đây cũng chính là cơ hội để cả hai có thể hiểu nhau hơn khi có thể tiếp xúc với không gian, địa điểm, con người, môi trường hoàn toàn mới mẻ.


    Mùa xuân là mùa của cây hoa, những bông hoa chúm chím sắc màu sẽ càng làm cho chuyến du lịch của bạn thêm lãng mạn hơn. Một chuyến du lịch cùng nhau vào đúng dịp lễ Tình nhân sẽ càng có ý nghĩa hơn cả, bởi đây chính là dịp đặc biệt để cả hai có thể cùng nhau trải qua những giây phút thiêng liêng, hạnh phúc lứa đôi.

    Cùng nhau đi du lịch
    Cùng nhau đi du lịch
    Đây là dịp cả hai có thể hiểu nhau hơn
    Đây là dịp cả hai có thể hiểu nhau hơn
  8. Có rất nhiều cách để thể hiện tình yêu và lòng chung thủy của bạn đối với người yêu, người bạn đời của mình. Một trong những cách thể hiện vô cùng truyền thống rất đáng thử chính là đeo nhẫn đôi. Không chỉ trong hôn nhân, chiếc nhẫn mới có ý nghĩa quan trọng, mà những chiếc nhẫn đôi còn là minh chứng tình yêu của hai bạn. Đặc biệt, trong những ngày để kỷ niệm như ngày Valentine thì việc cùng nhau đi mua nhẫn đôi, cùng nhau đeo nhẫn càng trở nên ý nghĩa hơn.


    Đối với nhiều cặp đôi, việc đeo nhẫn cùng nhau, cho dù chúng có giống nhau hay không đều là cách ngọt ngào để thể hiện tình yêu nồng nhiệt của họ. Và đối với những người khác, việc đeo nhẫn đôi chính là cách thực hiện một lời hứa vô cùng quan trọng với nhau, thể hiện một sự cam kết hôn nhân sau này. Bất kể ý nghĩa đằng sau những cặp nhẫn đôi của mỗi người là gì, điều quan trọng nhất chính là việc chọn ra những chiếc nhẫn thể hiện những điều thầm kín mà bạn muốn thể hiện đối với đối phương.


    Và chỉ cần nhìn vào cặp nhẫn trên ngón tay của hai bạn, thì có lẽ bạn bè của bạn đều phải cảm thấy ghen tị trước tình yêu của hai bạn. Nhẫn đôi là biểu tượng đặc biệt của sự kết nối và cam kết dài lâu giữa hai người, như một cách thể hiện tình yêu của cả hai cho cả thế giới đều biết đến.

    Cùng nhau đeo nhẫn đôi
    Cùng nhau đeo nhẫn đôi
    Đeo nhẫn đôi thể hiện cho lời hứa
    Đeo nhẫn đôi thể hiện cho lời hứa
  9. Những chiếc lọ thủy tinh nhỏ xíu xinh xinh dường như rất quen thuộc với mỗi chúng ta. Mọi vật chứa đựng bên trong những chiếc lọ bé xíu ấy dường như đều trở nên lung linh kì diệu hơn. Mỗi bông hoa, mỗi nhành lá bé xinh, lá đều mang vẻ lạ lùng và đầy ý nghĩa.


    Khi cả hai viết điều ước lên mảnh giấy nhỏ bên trong, chiếc lọ dường như trở thành lọ ước màu nhiệm của hai bạn. Và hai người hãy cùng nhau chôn nó ở một nơi nào đó, rất có thể một điều kì diệu sẽ xảy ra và biến mong muốn của hai bạn trở thành hiện thực.


    Viết những mong ước bí mật của cả hai dành cho nhau tưởng chừng như thật ấu trĩ nhưng những đôi yêu nhau lại cảm thấy đây là cách rất ngọt ngào, hạnh phúc. Những điều ước giản đơn, những mong muốn, lời yêu khó nói đều có thể gửi gắm vào những mảnh giấy trong những chiếc lọ thủy tinh xinh xắn. Đây là một cách tạo dấu ấn vô cùng sâu sắc cho người yêu của bạn, hãy cố gắng trải nghiệm một lần nhé!

    Viết cho nhau những lời yêu...bí mật
    Viết cho nhau những lời yêu...bí mật
    Cùng gửi cho nhau nhưng điều bí mật là một cách tạo dấu ấn sâu sắc
    Cùng gửi cho nhau nhưng điều bí mật là một cách tạo dấu ấn sâu sắc
  10. Những cặp đôi yêu nhau thường có những mong muốn cùng nhau thực hiện những điều đặc biệt, ngoài việc nấu ăn, đeo nhẫn đôi, họ thường có xu hướng mặc những trang phục tương tự nhau. Mặc áo đôi cũng là một trong những cách để bạn tạo dấu ấn tình yêu của riêng mình. Cũng giống như đeo nhẫn đôi, mặc áo đôi là hành động để bạn công khai mối quan hệ của hai người và chẳng cần bạn phải giới thiệu thì mọi người vẫn biết hai người là một cặp. Bạn có thể thiết kế áo đôi theo phong cách và sở thích của hai bạn.


    Mỗi khi ra đường, nếu bất chợt nhìn thấy một cặp đôi cùng nhau mặc những chiếc áo cùng kiểu dáng, màu sắc, thương hiệu,... bạn có thể đoán chắc chắn họ là một cặp đôi đang yêu nhau. Không chỉ là cách để công khai chủ quyền vô cùng hữu hiệu, áo đôi còn có khả năng giúp gắn kết tình cảm của hai người, khiến hai người yêu mến nhau thêm.


    Bạn cũng có thể tìm mua ở các cửa hàng quần áo. Dù là hàng thiết kế hay chiếc áo được mua sẵn thì chỉ cần mặc với người ấy, chiếc áo cũng trở nên thật đặc biệt. Không chỉ là mặc quần áo đôi, đôi khi một mối quan hệ đã kéo dài đến một khoảng thời gian nhất định, đại đa số các cặp đôi thường có xu hướng mặc những trang phục hài hòa với nhau.

    Mặc đồ đôi cũng là cách để bạn tạo dấu ấn
    Mặc đồ đôi cũng là cách để bạn tạo dấu ấn
    Mặc áo đôi để cả thế giới đều biết hai bạn là một cặp yêu nhau
    Mặc áo đôi để cả thế giới đều biết hai bạn là một cặp yêu nhau




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy