Top 13 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở Vĩnh Long

Kiều Vui Nguyễn 3218 0 Báo lỗi

Nhiều đôi bạn trẻ, cặp đôi yêu nhau luôn muốn tìm kiếm cho mình địa chỉ check in đẹp, không gian lãng mạn... vào ngày valentine ý nghĩa thì hãy sở hữu cho mình ... xem thêm...

  1. Robusta Koi Garden tại Vĩnh Long với hồ nước đẹp, trang trí ấn tượng cùng những phiến đá, đặc biệt dưới hồ là những chú cá Koi đủ màu sắc trông thật bắt mắt dành cho nhiều vị khách thích trải nghiệm và tận hưởng khoảnh khác thư giãn, thoải mái nhất cùng nhau tại đây.


    Vào dịp Valentine 14/2 Robusta Koi Garden cũng sẽ là nơi rất tuyệt để các cặp đôi chọn làm nơi hẹn hò gặp gỡ, đảm bảo sẽ tạo cho các bạn những cảm giác thật lãng mạn, nhất là khi bạn và người ấy chọn vị trí ngồi của mình là một bàn gần hồ cá Koi hay hướng cây xanh đẹp mắt để có thể cùng tâm sự, nhâm nhi các loại thức uống và nhìn ngắm những chú cá coi bơi lội, dòng nước chảy yên ả...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68/19 Đường Phạm Thái Bường, Phường 4, Tỉnh Vĩnh Long

    Điện thoại: 0917 971 175
    Fanpage: https://www.facebook.com/Robusta2

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Robusta Koi Garden
    Robusta Koi Garden
    Robusta Koi Garden
    Robusta Koi Garden

  2. Brownie Coffee & Dessert là quán cà phê chất lượng và uy tín tại Vĩnh Long chuyên lựa chọn nguyên liệu chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để bảo vệ sức khỏe của khách hàng cùng không gian quán ấm cúng, cùng với những thức uống ngon, đẹp kết hợp cùng view khá chuẩn, đây sẽ là địa điểm lí tưởng cho việc lưu lại những kỷ niệm của các bạn khi đến đây


    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên Brownie Coffee & Dessert phục vụ rất nhiệt tình, dễ thương sẵn sàng tư vấn nếu bạn cảm thấy băn khoăn không biết phải chọn loại đồ uống nào trong cái menu vô cùng phong phú của quán. Đây là địa điểm khá nên thơ mộng và đầy lãng mạn, rất thích hợp cho các cặp tình nhân hẹn hò, đặc biệt là vào dịp Valentine này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 111 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Vĩnh Long
    • 42/1 Phạm Thái Bưởng, P. 4, TP. Vĩnh Long

    Điện thoại: 0901 012 466 & 0934 453 493

    Website: https://order.ipos.vn/?pos_parent=BROWNIEVL

    Fanpage: https://www.facebook.com/Browniecafe111

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Brownie Coffee & Dessert
    Brownie Coffee & Dessert
    Brownie Coffee & Dessert
    Brownie Coffee & Dessert
  3. Top 3

    Mèo Ú Kitchen

    Gọi điện

    Mèo Ú Kitchen tại Vĩnh Long là một trong những địa điểm quán cà phê cực lãng mãn với khung cảnh đẹp mắt, thoáng đãng, không gian rộng rãi, hệ thống đèn điện chiếu sáng đảm bảo... mang đến cho khách hàng không gian trải nghiệm lung linh và thức uống vô cùng ngon.


    Mèo Ú Kitchen với sự dễ thương, đầy màu sắc từ bàn ghế, vật dụng đến những món ăn, thức uống luôn được chăm chút cẩn thận mang đến sự hài lòng cho khách khi đến quán. Đặc biệt, về đêm quán lại càng trở nên lung linh, huyền ảo và thơ mộng với những ánh đèn màu chắc chắn đây sẽ là một quán cà phê lý tưởng cho bạn và người ấy trong dịp Valentine năm nay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60/11b Mậu Thân, Phường 3, TP. Vĩnh Long

    Điện thoại: 0270 222 0168

    Email: meou.kitchen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bepmeou

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Mèo Ú Kitchen
    Mèo Ú Kitchen
    Mèo Ú Kitchen
    Mèo Ú Kitchen
  4. The Catimor Coffee tại Vĩnh Long là quán cà phê có hai tầng, được thiết kế theo phong cách hiện đại nhìn rất bắt mắt, mỗi tầng đều trang trí khá thu hút và tỉ mỉ với view của quán Catimo Coffee thích hợp cho việc chụp ảnh "sống ảo" bởi trang trí đơn giản nhưng sang trọng, hài hòa, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thích thú cho các bạn trải nghiệm.


    Bên cạnh đó, The Catimor Coffee có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình cùng khung cảnh về đêm đầy lãng mạn với ánh sáng đèn vừa đủ, độ màu sắc lung linh, huyền ảo cho các cặp tình nhân hẹn hò vào ngày Valentine 14/2 hay ngày kỷ niệm vô cùng ý nghĩa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126/36C Nguyễn Văn Thiệt, Phường 4, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0899 888 808

    Fanpage: https://www.facebook.com/thecatimorcoffee

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Catimor Coffee
    The Catimor Coffee
    The Catimor Coffee
    The Catimor Coffee
  5. Thóc Cafe là quán cafe có view đẹp ở Vĩnh Long khá mới, được rất nhiều bạn trẻ tìm đển để tận hưởng. Thóc Cafe - Quảng Trường là một không gian cà phê và ẩm thực, kết nối truyền thống và sáng tạo hiện đại tại Vĩnh Long. Đây sẽ là một đỉa lý tưởng cho các nhóm bạn hay cuộc hẹn hò lãng mạn của các couple vào mùa Valentine 14/2.


    Thóc Cafe có 2 không gian phục vụ khách hàng đối lập hăn nhau. Nếu bạn thích sự yên tĩnh, bình dị để tìm lại sự cần bằng trong cuộc sống thì không gian trong nhà với ly cafe thơm nồng và đọc sách tận hưởng là gợi ý phù hợp. Còn nếu bạn muốn hòa nhập vào thiên nhiên, muốn tìm một không gian view trời thoáng mát thì hãy chọn cho mình góc ngoài ở ơhais ngoài quán, với góc này bạn sẽ đước ngắm nhìn vẻ đẹp của dòng sông Tiền, vẻ đẹp của phố phường từ trên cao cũng là một trái nghiệm thú vị đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Lê Lai, Phường 1, TP. Vĩnh Long

    Điện thoại: 0270 388 7979

    Fanpage: https://www.facebook.com/thoccafevinhlong

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thóc Cafe Vĩnh Long
    Thóc Cafe Vĩnh Long
    Thóc Cafe Vĩnh Long
    Thóc Cafe Vĩnh Long
  6. Top 6

    Hidden Coffee

    Gọi điện

    Bạn đang muốn tìm cho mình và người ấy một không gian yên tĩnh nhưng cũng không kém phần lãng mạn cho ngày 14/2 sắp tới? Gợi ý tiếp theo của Toplist sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng đấy nhé! Nằm trên đường Nguyễn Thái Học không lúc nào ngớt người lại qua là một Hidden Coffee mang dáng dấp hiền hòa, yên tĩnh đến lạ thường - cực thích hợp cho các cặp đôi trong dịp lễ tình nhân. Hidden Coffee sở hữu một không gian thoáng đãng, yên tĩnh với màu sắc rất nhẹ nhàng, trang nhã. Xen kẽ vào đó, ánh đèn vàng dịu nhẹ, ấm cúng còn làm cho Hidden Coffee thêm phần lung linh và lãng mạn.


    Hidden Coffee thu hút khách ở mọi lứa tuổi không chỉ bởi không gian sạch sẽ, thoáng mát mà còn bởi menu đa dạng các loại đồ uống và đồ ăn nhanh. Không gian ấm cúng, không quá ồn ào của Hidden Coffee sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư thái, bình yên. Không những thế, khí đến với Hidden Coffee bạn sẽ được thưởng thức âm nhạc Acoutics với các bản du dương, nhẹ nhàng càng làm cho buổi hèn thêm phần lãng mạn. Nhân viên tại đây cũng rất chuyên nghiệp, phục vụ tận tình và chu đáo, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Valentine hẹn hò cùng người thương, ngồi bên nhau tâm sự, cùng nhâm nhu tách cà phê ấm nóng thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào? Hãy đến với Hidden Coffee để xây dựng riêng cho mình một câu chuyện ngôn tình thật sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23A Nguyễn Thái Học, Phường 1, TP. Vĩnh Long

    Điện thoại: 0968 299 199

    Email: hiddencoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hiddenvl

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hidden Coffee
    Hidden Coffee
    Hidden Coffee
    Hidden Coffee
  7. Lại tiếp tục một không gian hẹn hò cực thú vị và lãng mạn mà Toplist.vn muốn giưới thiệu cho các cặp đôi đây. The 1996 Coffee & Tea có không gian thoáng mát, thiết kế ấn tượng, hiện đại là những thứ mà bạn sẽ ấn tượng ngay lần đầu tiên đặt chân đến đây. Khi đến với The 1996 Coffee & Tea, bạn như bước vào một không gian hoàn toàn khác, ánh đèn nhẹ dịu, thiết kế vintage theo một cách rất riêng, tạo nên một không gian ấm cúng, yên bình, lắng đọng, tách biệt khỏi cái ồn ào náo nhiệt, xô bồ ở thế giới bên ngoài.


    Menu tại The 1996 Coffee & Tea rất đa dạng với những món mới lạ mà bạn nên thử. Ngoài ra, The 1996 Coffee & Tea còn có các loại bánh tráng miệng mà bạn cũng nên thưởng thức một lần như: matcha, milo creamcheese, ... Không gian với view cực đẹp, nước ngon, bánh ngọt chắc chắn The 1996 Coffee & Tea sẽ là nơi giúp bạn thằng hoa cảm xúc, giúp bạn và người yêu có một buổi hẹn hò cực lãng mạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, TP. Vĩnh Long

    Điện thoại: 0706 361 996

    Email: docuong9596@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/the1996coffee.tea

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    The 1996 Coffee & Tea
    The 1996 Coffee & Tea
    The 1996 Coffee & Tea
    The 1996 Coffee & Tea
  8. Top 8

    Nhà Ga Coffee

    Gọi điện

    Ngày Valentine là dịp để các cặp đôi hay các mối quan hệ thân thiết cùng nhau gắn kết với nhau nhiều hơn. Nếu bạn đang tìm một nơi lý tưởng để hẹn hò, ăn uống, nói chuyện với nhau thì đừng bỏ qua Nhà Ga Coffee. Đây sẽ là nơi vô cùng lãng mạn để bạn và bạn bè của mình có cơ hội xích lại gần nhau hơn đó.


    Đến với Nhà Ga Coffee bạn sẽ cảm nhận được không gian vô cùng sang trọng, lãng mạn nhưng mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi khi cùng người thương đến đây. Phong cách trang trí thơ mộng cho bạn cảm giác chữa lành. Không gian quán vô cùng rộng rãi, mọi ngóc ngách đều được trình bày chỉnh chu với nhiều kiểu cách khác nhau. Quán còn trang trí các loài hoa khác nhau, tạo cảm giác ngọt ngào, lãng mạn như khi bạn ở Đà Lạt. Nếu là người thích chụp hình sống áo bạn đừng nên bỏ lỡ điều này khi đến với Nhà Ga Coffee. Các loại đồ uống ở đây rất đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo khẩu vị và sở thích của mình. Bạn có thể dùng các món uống về cà phê như cà phê, cappuccino hay các loại trà nóng, trà trái cây, nước ép,...Bạn cũng nên thử các loại bánh ngọt tại đây, chúng cực kỳ lý tưởng cho buổi hẹn hò ngọt ngào của bạn với người thương đó nha. Hãy đến với Nhà Ga Coffee để ngày Valentine của bạn trở nên ý nghĩa và ngọt ngào hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42/9Q, khóm 2, Phường 3, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0334 412 268

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhagacoffeevinhlong

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Ga Coffee
    Nhà Ga Coffee
    Nhà Ga Coffee
    Nhà Ga Coffee
  9. Top 9

    64 Daklao Cafe

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một địa điểm lãng mạn, ấm áp để cùng người yêu, bạn bè hay các thành viên trong nhà đi hẹn hò ngày Valentine tại Biên Hoà thì đây là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. 64 Daklao Cafe mang đến cho bạn không gian lãng mạn, ngọt ngào để cùng nhau chụp những bức hình sống ảo thật xịn sò và cùng nhau thưởng thức các loại đồ uống chất lượng tại đây. Đặc biệt, đây sẽ là nơi khiến cho những người yêu thích cà phê càng say mê hơn bởi phong cách trang trí mang đậm hơi hướng núi rừng cùng với hương thơm cà phê nồng nàn.


    64 Daklao Cafe là nơi để bạn và người thương cùng nhau loại bỏ đi những muộn phiền ngoài kia, cùng nhau trải lòng những câu chuyện thầm kín bấy lâu nay để hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng khi phong cách trang trí vô cùng đẹp, cây xanh được trồng xung quanh tạo nên sự hài hoà cho người nhìn. Bạn có thể chọn ngồi trong nhà để có chút riêng tư hay ngồi ngoài trời để tận hưởng không khí thanh mát của đất trời. Tone màu chủ đạo của quán mang lại cảm giác vô cùng ấm áp, bạn sẽ có cảm giác được chữa lành khi đến đây. Không gian ấm áp khiến bạn và người thương xích lại gần nhau hơn, tạo cho nhau kỉ niệm đẹp trong ngày Valentine. Bạn cũng đừng quên thưởng thức các loại đồ uống thơm ngon, chất lượng tại đây nhé. Sự ngọt ngào của đồ uống cộng với sự ngọt ngào của người thương sẽ khiến bạn thấy hạnh phúc hơn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84/12G Mậu Thân, P. 3, TP. Vĩnh Long

    Điện thoại: 0964 111 764

    Fanpage: https://www.facebook.com/64cafedaklao.vl/

    Gọi điện
    64 Daklao Cafe
    64 Daklao Cafe
    64 Daklao Cafe
    64 Daklao Cafe
  10. Top 10

    Lan's Coffee

    Lan's Coffee sẽ là địa điểm thích hợp cho ngày Valentine sắp tới. Một nơi lãng mạn, ngọt ngào, ấm cúng sẽ là nơi lý tưởng để bạn và người yêu hay gia đình cùng nhau ăn uống, trò chuyện, tâm sự với nhau những câu chuyện thú vị.


    Lan's Coffee là mô hình quán cà phê với không gian mở vô cùng thoáng mát, rộng rãi. Khi đến với quán, bạn sẽ cảm nhận được một sự tĩnh lặng, nhẹ nhàng của một khu vườn ngoài trời, khiến bạn tưởng tượng như đang hòa mình vào không khí của thiên nhiên với những giây phút hoàn toàn được thư giãn. Không gian quán càng chill hơn khi bạn cùng với người thương đi vào buổi tối, cùng nhau thưởng thức các loại đồ uống yêu thích kèm với đó là những món ăn vô cùng chất lượng đến từ các đầu bếp thượng hạng. Khi đến với Lan's Coffee, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau cho vị trí ngồi mà bạn thấy thoải mái. Bạn có thể chọn ngồi ngoài trời, tận hưởng khí trời thanh mát với ánh trăng sáng hoặc nếu bạn thích sự riêng tư, kín đáo hơn thì có thể chọn ngồi bên trong nhà, nơi có ánh đèn vàng chiếu sáng cũng rất lãng mạn và ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Võ Văn Kiệt, Phường 2, Tỉnh Vĩnh Long

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lancafevl/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Lan's Coffee
    Lan's Coffee
    Lan's Coffee
    Lan's Coffee
  11. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê với không gian đầy ấn tượng, đầy tính lịch sử và cổ điển thì Đời Đá Vàng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế kiểu Vintage (kiểu cổ xưa của miền Nam Việt Nam), quán mang lại cảm giác thân thiện và lãng mạn cho khách hàng khi bước vào. Mặc dù không gian khá nhỏ, tuy nhiên bố cục và trang trí đẹp mắt, thoải mái cho khách ngồi và check-in các kiểu. Bước vào bên trong quán, bạn sẽ được đưa về quá khứ với những vật dụng cổ như chiếc nón cối, tivi trắng đen, máy cắt tóc, những bình trà, chiếc bát bằng gốm… tất cả sẽ đưa bạn ngược thời gian quay về thời bao cấp trong khoảnh khắc lắng đọng khi bạn ngồi thưởng thức ly cafe.


    Điểm nhấn của quán là phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ đời sống miền Nam, với màu sắc ấm áp, trang trí đầy tinh tế, đặc biệt là không gian ngoài trời với cây cối xanh mát, bàn ghế bằng gỗ tự nhiên đan xen, tạo không gian gần gũi và thân thiện với thiên nhiên. Nếu bạn là người yêu thích cafe, bạn sẽ rất hài lòng với hương vị của ly cafe ở Đời Đá Vàng. Quán cung cấp nhiều loại cafe đậm đà và thơm ngon, đặc biệt là cafe đen và cà phê sữa đá. Ngoài ra, Đời Đá Vàng còn cung cấp nhiều loại trà và các thức uống khác như sinh tố, nước ép trái cây… Với menu đa dạng và giá cả phải chăng, Đời Đá Vàng là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ yêu thích cafe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8/13 Mậu Thân, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0949 991 415

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcaphedoidavang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Cafe Đời Đá Vàng
    Tiệm Cafe Đời Đá Vàng
    Tiệm Cafe Đời Đá Vàng
    Tiệm Cafe Đời Đá Vàng
  12. Top 12

    UP Coffee & Tea

    Gọi điện

    UP Coffee & Tea là một quán cà phê và trà mới nổi ở Vĩnh Long, mang đến cho khách hàng một không gian thoáng đãng, mát mẻ và thiết kế hiện đại. Với không gian rộng rãi, UP Coffee & Tea là nơi lý tưởng để các nhóm bạn hoặc các cặp đôi tán gẫu và thư giãn. Đồ uống tại UP Coffee & Tea đa dạng và phong phú, với nhiều loại cà phê, trà, sinh tố và nước ép tươi. Không chỉ đơn thuần là đồ uống, UP Coffee & Tea còn có các món ăn nhẹ như bánh mì, bánh ngọt và các món tráng miệng. Đồ uống ở đây được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, giúp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thưởng thức đầy thú vị.


    Không chỉ là nơi để thưởng thức cà phê và trà, UP Coffee & Tea còn là một không gian tuyệt vời để tận hưởng những giờ phút thư giãn bên gia đình và bạn bè. Không gian quán được thiết kế rất tinh tế, mang đến cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng và yên tĩnh. Các vị trí ngồi trong quán được bố trí khá đa dạng, từ bàn lớn cho đến những khu vực riêng tư phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 01 Nguyễn Thái Học, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0376 158 037

    Fanpage: https://www.facebook.com/UPcoffeetea

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    UP Coffee & Tea
    UP Coffee & Tea
    UP Coffee & Tea
    UP Coffee & Tea
  13. Top 13

    PHUC Coffee

    Gọi điện

    PHUC Coffee mới khai trương đã làm mưa làm gió tại Vĩnh Long. Thu hút đông đảo khách hàng bởi vẻ đẹp của mình, không gian thoáng mát rộng rãi và view cũng khá đẹp, đối với những bạn thích chụp ảnh thì đây sẽ là lựa chọn khá lí tưởng. Tầng một chính là không gian kín, phòng máy lạnh, sử dụng gang màu trắng và xanh, một sự đối lặp làm nổi bật sự sạch sẽ, trang trọng cho quán. Trang trí nhiều cây cảnh trên bàn ghế một cảm giác tươi mát lạ lùng.


    Trên tầng hai chính là không gian ngoài trời, thích hợp cho việc ngắm cảnh, đón nắng sáng sớm, buổi chiều hóng mát thả hồn theo gió. Thức uống của quán được pha chế khá ngon, thơm nhưng không quá ngọt, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhẹ nhàng cùng với giá cả khá hợp lí. Nơi đây không chỉ phù hợp cho việc vui chơi, trò chuyện cùng bạn bè, mà còn thích hợp cho việc đọc sách, học bài. Cuối tuần bạn đã có hẹn ở đâu chưa nào? Nếu chưa thì hãy đến PHUC Coffee để cùng thưởng thức những thức uống tuyệt vời và giải tỏa sau một tuần mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 61/72 Mậu Thân 2, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0932 818 939

    Email: phuccoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063702575086

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    PHUC Coffee
    PHUC Coffee
    PHUC Coffee
    PHUC Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy